Chuyện lạ hôm nay

Nhẫn bị mất tìm về với chủ sau gần nửa thế kỷ

James Newman đánh mất chiếc nhẫn vào năm 1970 trong khi đang chơi trượt nước và rồi bất ngờ nhận lại món đồ sau 49 năm nhờ cảnh sát.

James newman được trường trung học washingtonville trao nhẫn tốt nghiệp vào năm 1970 và với ông, đây là một chiếc nhẫn vô cùng có giá trị kỷ niệm.

Thế nhưng, một năm sau khi tốt nghiệp, newman đã đánh mất chiếc nhẫn trong một lần chơi trượt nước cùng bạn bè tại hồ swinging bridge, gần monticello.

Chủ sở hữu của hồ swinging bridge là bill croissant và con trai ông, mike, đã vô tình tìm thấy chiếc nhẫn trong đống đổ nát hơn một thập kỷ sau khi hồ bị rút cạn. hồ bị cạn nước từ khoảng năm 2005 đến năm 2007. một lần đến thăm hồ đã khiến bill croissant nhớ lại rằng chiếc nhẫn ông nhặt được vẫn chưa thể xác định chủ nhân.

Croissant đã chuyển chiếc nhẫn cho cảnh sát hạt sullivan là mike schiff. viên cảnh sát này tìm kiếm thông qua danh sách lớp học năm 1970 của trường trung học washingtonville. schiff cho rằng ai đó trong những sinh viên tốt nghiệp có thể là chủ nhân của chiếc nhẫn nhưng người này nhiều khả năng đã chuyển đi.

Chiếc nhẫn được để trong tủ đựng bằng chứng cho đến năm nay, khi cảnh sát bắt đầu cố gắng giải quyết các vụ án chưa có lời giải giữa đại dịch COVID-19.

Schiff đã nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát sgt. jason gorr. viên cảnh sát này đã sử dụng cơ sở dữ liệu mới để thu hẹp danh sách những người sở hữu chiếc nhẫn thành một cái tên duy nhất: james newman, hiện sống ở atlanta.

"ông newman đã rất sốc khi nhận được cuộc gọi", schiff nói. "ông ấy đã hoàn toàn quên mất chiếc nhẫn và không thể tin rằng giờ nó được tìm thấy", cảnh sát cho biết.

Newman đã được đoàn tụ với chiếc nhẫn ngay tại trường trung học của mình đúng 50 năm sau khi ra trường.

"một chiếc nhẫn tốt nghiệp có giá trị tình cảm rất lớn. thật vui khi có thể trả lại cho chủ nhân sau ngần ấy năm", phía cảnh sát nói.

Trà Xanh

Theo UPI

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/nhan-bi-mat-tim-ve-voi-chu-sau-gan-nua-the-ky-20200923073035837.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY