Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhân viên của Facebook được quyền nghỉ 1 tháng, hưởng lương như thường để chăm sóc người thân

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ông lớn MXH Facebook đã cho phép nhân viên của mình hưởng chế độ nghỉ có lương 30 ngày nhằm chăm sóc tốt cho người thân bị bệnh.

Theo CNBC, người phát ngôn của Facebook thông báo "Chúng tôi biết công ty có thể đang trong vùng mà dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến. Facebook muốn hỗ trợ

Một trong các sáng kiến hay được đưa ra là 30 ngày nghỉ phép cho những nhân viên của Facebook cần chăm sóc cho

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Facebook là một trong những công ty chủ động nhất trong việc cung cấp lợi ích và hỗ trợ cho nhân viên.

Công ty đã cho phép phần lớn trong số gần 45.000 nhân viên của mình làm việc tại nhà. Đồng thời cũng đã cho họ tiền thưởng 1.000 USD (23 triệu) để chi tiêu trong gia đình và chăm sóc con cái.

Facebook cũng đã cung cấp nền tảng gọi điện video cho những ai cần sử dụng. Ngoài ra, công ty cho biết trong nửa đầu năm 2020, những nhân viên nào có thành tích tốt được xếp hạng vào bảng danh sách "Hiệu suất nhân viên". Mỗi nhân viên tham gia bảng xếp hạng sẽ nhận được một khoản thưởng thêm nhiều hơn khoản thưởng đầy đủ của họ trong thời gian 6 tháng.

Theo CNBC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-vien-cua-facebook-duoc-quyen-nghi-1-thang-huong-luong-nhu-thuong-de-cham-soc-nguoi-than-2020032515542486.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Càng gần đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tệ nạn L*a đ*o nạp thẻ cào điện thoại lại bùng phát sau một thời gian im ắng...
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.