Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhân viên vườn thú bị bầy gấu vồ Ch?t trước mặt khách

Trung QuốcDu khách quay được cảnh nam nhân viên bị 8 con gấu quây lại tấn công trong khu nuôi nhốt thú dữ của công viên động vật hoang dã Thượng Hải.

Công viên động vật hoang dã thượng hải hôm 19/10 xác nhận một nhân viên trông thú qua đời sau khi bị nhóm gấu đen tấn công, xé xác.

Theo thông báo của công viên, chiều 17/10, nam nhân viên trên đang làm việc trong khu vực dành cho thú dữ. đây là khu vực lộ thiên, nơi các loài động vật ăn thịt lớn được phép đi lại tự do để du khách quan sát từ xa trên các phương tiện chuyên dụng.

Một video dài 56 giây, được quay từ một chiếc xe buýt chở khách tham quan, ghi lại cảnh khoảng 8 con gấu đen dường như đang cùng làm một việc gì đó dưới ao. một video khác sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy những vị khách ngồi trong xe buýt hoảng sợ, lo lắng điều tồi tệ nhất khi hét lên rằng "bọn gấu đang làm gì vậy?" và "ở đó hình như có một người đàn ông".

Ảnh cắt từ clip

Công viên động vật hoang dã Thượng Hải cho biết đã lập một nhóm đặc biệt để điều tra sự việc, đồng thời cam kết đẩy mạnh công tác quản lý an toàn để tránh xảy ra bi kịch tương tự trong tương lai.

Đại diện vườn thú bày tỏ đau lòng trước cái Ch?t của nam nhân viên và gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân, đồng thời xin lỗi công chúng vì sự bất tiện mà vụ việc mang lại. hiện công viên đã tạm thời đóng cửa một số khu vực liên quan.

Công viên động vật hoang dã Thượng Hải hiện là nơi sinh sống của hơn 100.000 con vật thuộc hơn 200 loài khác nhau. Du khách có thể đi bộ để ngắm nhìn các động vật được nhốt trong chuồng riêng hay ngồi trên xe chuyên dụng để tham quan những loài hoang dã ở các khu vực dành cho thú dữ.

Theo Ngôi sao

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng bị gấu tấn công đến Ch?t và bức ảnh chụp "thủ phạm" cuối đời gây ám ảnh nhưng che giấu sự thật ít ai biết

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nhan-vien-vuon-thu-bi-bay-gau-vo-chet-truoc-mat-khach-20201020150254346.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương nhân viên vườn thú

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY