Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhật Lê chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý trên story Instagram, nhắc nhở phải làm người khác hạnh phúc

Tối muộn ngày 5/5, Nhật Lê bất ngờ chia sẻ một câu chuyện trên story instagram, cư dân mang bỗng thấy một sự liên quan không hề nhẹ.

Thời gian gần đây, chuyện tình của Quang Hải đang trở thành chủ đề bản tán của cư dân mạng. Trong khi Quang Hải và "tình mới" Huỳnh Anh liên tiếp có những hành động thể hiện tình cảm đối với đối phương thì Nhật Lê lại thường xuyên đăng những status, story tâm trạng.

Tối muộn ngày 5/5, Nhật Lê bất ngờ chia sẻ một câu chuyện trên story instagram, cư dân mang "bỗng thấy" một sự liên quan không hề nhẹ.

Nhật Lê chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý trên story Instagram, nhắc nhở phải làm người khác hạnh phúc - Ảnh 1.

Story của Nhật Lê

Câu chuyện chia sẻ về việc đi tìm hạnh phúc thực sự cho bản thân. Theo như ý nghĩa rút ra, có vài điều khiến cư dân mạng đoán rằng Nhật Lê đang ám chỉ chuyện tình cảm của mình: "Mọi người đều điên cuồng đi tìm hạnh phúc của mình, nhưng không ai biết nên tìm nó ở đâu. Hạnh phúc của chúng ta nằm trong tay người khác. Nếu bạn mang lại cho người khác hạnh phúc, bạn cũng sẽ có hạnh phúc của mình".

Từ đó, nhiều người nghi vấn chuyện tình giữa Quang Hải và Nhật Lê đã chính thức chấm dứt sau nhiều lần tái hợp chớp nhoáng. Có vẻ như cô nàng đã sẵn sàng để người yêu được hạnh phúc, còn bản thân sẽ tự đi tìm tình yêu mới cho mình? Có chăng, Nhật Lê chia tay trong hòa bình và cô muốn "chúc phúc" cho chuyện tình của Quang Hải và "tình mới" Huỳnh Anh?

Nhật Lê chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý trên story Instagram, nhắc nhở phải làm người khác hạnh phúc - Ảnh 2.

Nhật Lê ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Tuy nhiên, cũng có thể đó chỉ là một câu chuyện mang lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống nên Nhật Lê mới chia sẻ. Dù sao thì đó cũng chỉ là những phỏng đoán của cư dân mạng, hẳn là mọi người vẫn cần một câu trả lời chính thức từ những nhân vật trong cuộc nhỉ?

Nhật Lê và Quang Hải lúc còn "mặn nồng"

Nhật Lê chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý trên story Instagram, nhắc nhở phải làm người khác hạnh phúc - Ảnh 4.

Huỳnh Anh - "người tình tin đồn" của Quang Hải

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhat-le-chia-se-cau-chuyen-day-an-y-tren-story-instagram-nhac-nho-phai-lam-nguoi-khac-hanh-phuc-20200506030016577.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sống thật tốt, cười thường xuyên và yêu thương thật nhiều. Chân lý sống hạnh phúc chỉ đơn giản gói gọn trong 3 chữ Live Laugh Love vậy thôi.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • “Hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn”, đó chính là cách dễ nhất để bạn cảm nhận được hạnh phúc.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Hội chứng này thường xuất hiện trong các khung giờ cao điểm như lúc mới ngủ dậy, sắp ăn trưa, đang học bài hay trước khi đi ngủ.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY