Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra trong chương trình “Chủ nhật đỏ” lần thứ XIII - 2021

(Tổ Quốc) - Hôm nay (20/1), chương trình Ngày hội “Thanh niên tình nguyện”, chương trình “Chủ nhật đỏ” lần thứ XIII - 2021 đã được diễn ra tạị phố đi bộ Trịnh Công Sơn (TP Hà Nội).

Thiếu tướng đào thanh hải thay mặt đảng ủy, ban giám đốc catp ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ công an thủ đô trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của catp. đây là hoạt động thiết thực gắn với các công tác trọng tâm mà công an thành phố đang triển khai đồng thời đáp ứng tốt những nhu cầu chính đáng và mong muốn của nhân dân.

Nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra trong chương trình “Chủ nhật đỏ” lần thứ XIII - 2021 - Ảnh 1.

Nhiều người dân, công an tham gia hiến máu tình nguyện

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được diễn ra ngay sau lễ ra quân như: thăm và động viên các chốt của đội hình "giao thông xanh" trên địa bàn quận tây hồ; tuyên truyền, thu hồi pháo, vũ khí, vật liệu nổ,… diễu hành tuyên truyền nghị định số 136/2020/nđ-cp quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành luật phòng cháy và chữa cháy và luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật phòng cháy và chữa cháy; tư vấn, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ cấp căn cước công dân lưu động...

Chương trình "chủ nhật đỏ" lần thứ xiii - năm 2021 là hoạt động cộng đồng vô cùng ý nghĩa với sức ảnh hưởng lớn trong xã hội diễn ra trong ngày hôm nay từ 07h đến 16h tại nhà văn hóa phường nhật tân (số 87 phố trịnh công sơn, phường nhật tân, quận tây hồ, tp hà nội).

Sự kiện nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân quận Tây Hồ và các đồng chí tại Đoàn Thanh niên Công an Thành phố, Quận đoàn Tây Hồ, Cụm thi đua số 5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ CATP.

"Hiến máu tình nguyện" là một nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa thiết thực, mang những giọt máu ấm đến với người nghèo, người bệnh cần máu điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Huyền Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nhieu-hoat-dong-y-nghia-dien-ra-trong-chuong-trinh-chu-nhat-do-lan-thu-xiii-2021-20210120200654958.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY