Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nhiều quí ông hám của lạ sập bẫy nhóm trộm giả gái M*i d*m

(MangYTe) - Ngày 15/5, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho hay vừa triệt phá thành công một băng nhóm là nam chuyển giới giả làm gái B*n d*m để trộm cắp tài sản của các quý ông ham của lạ.

Nhóm chuyển giới giả gái B*n d*m để trộm cắp tài sản. (Ảnh:CAĐN)

Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng này là nam (đã chuyển giới), “giả gái mua B*n d*m” hàng đêm ra đứng ở khu vực cầu suối linh thuộc phường long bình, tp biên hòa để mời chào khách.

Khi “con mồi” dính câu, các đối tượng dẫn vào các nhà nghỉ ở khu phố 3, phường long bình tân để B*n d*m. lợi dụng khách vào phòng tắm rửa, đi vệ sinh, các đối tượng nhanh chóng trộm cắp tài sản của nạn nhân như: điện thoại, ví tiền, tài sản có giá trị khác rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Cũng liên quan đến nhóm đối tượng trên, công an tp biên hòa cũng đã tiến hành điều tra xử lý các đối tượng không trực tiếp mua B*n d*m, trộm cắp tài sản nhưng có hành vi đồng phạm, giúp sức, thường xuyên chở các đối tượng trai giả gái vào nhà nghỉ, khách sạn để B*n d*m và tẩu tán tài sản trộm cắp.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đều khai nhận tất cả đều là Nam đã chuyển giới thành nữ, hằng đêm ra đứng ở cầu Suối Linh để B*n d*m. Khi có người mua dâm thì các đối tượng nhờ người tên T.N.H. chở vào nhà nghỉ để B*n d*m. Mỗi lần B*n d*m, T.N.H. được các đối tượng trả tiền từ 50 nghìn đến 100 nghìn đồng.

Công an TP Biên Hòa xác định, nhóm đối tượng này hoạt động rất chuyên nghiệp, đã trộm cắp nhiều tài sản của khách hàng nhưng nhiều nạn nhân không trình báo cơ quan Công an vì ngại.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/nhieu-qui-ong-ham-cua-la-sap-bay-nhom-trom-gia-gai-mai-dam-105558.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY