Kinh tế xã hội hôm nay

Nhiều tuyến đường Sài Gòn hóa thành sông sau cơn mưa lớn kéo dài

MangYTe - Cơn mưa lớn khiến nhiều nơi tại TP HCM ngập nặng, nhiều phương tiện di chuyển khó khăn, kẹt xe kéo dài.

Cơn mưa lớn kéo dài tối 14/9 khiến nhiều nơi tại tp hcm ngập nặng. mưa kéo dài từ 18h đến gần 20h mới có dấu hiệu giảm khiến nhiều con đường hóa "sông".

Các phương tiện gặp khó khăn trong quá trình di chuyển. Nhiều xe quay đầu tìm đường khác lưu thông, nhiều xe dừng lại chờ nước rút rồi mới di chuyển.

Nhiều xe quay đầu tìm đường khác lưu thông

Nước từ hẻm chảy ra đường Nguyễn Văn Quá, quận 12

Nhiều xe máy di chuyển khó khăn

Theo ghi nhận của phóng viên, tại các tuyến đường tân kỳ tân quý (quận tân phú), nguyễn văn quá (quận 12), phan huy ích, phạm văn chiêu (quận gò vấp) ngập sâu. nước tràn vào nhà người dân, nhiều xe ch*t máy phải dắt bộ.

Nhiều xe tắt máy phải dắt bộ

Kẹt xe tại đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú

Nước ngập nửa xe máy trên đường Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp

Nước ngập tràn vào nhà dân

Một con hẻm ở quận 12 ngập sâu

Cùng ngày, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, trong tuần, TP HCM sẽ có mưa trên diện rộng do ảnh hưởng của rãnh thấp có trục bắt qua Nam Trung Bộ kết hợp với vùng thấp phía Đông Philippines nên TP HCM và các tỉnh Nam Bộ dự kiến sẽ có mưa trên diện rộng, có nơi mưa to.

Sau cơn mưa, nhiều con đường hóa "sông"

Từ 16/9, rãnh thấp mạnh lên thành dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp trên khu vực giữa Biển Đông có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, khiến gió mùa Tây Nam có xu hướng hoạt động mạnh hơn gây mưa. Lượng mưa phổ biến từ 30 – 60 mm, có nơi trên 60 mm trong 24 giờ, có thể gây gãy đổ cây xanh, ngập ở một số nơi.

Ngọc Quyên

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nhieu-tuyen-duong-sai-gon-hoa-thanh-song-sau-con-mua-lon-keo-dai-20200914224148263.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nam giới trì hoãn được thời gian xuất tinh lâu hơn đáng kể sau khi cắt bao quy đầu ở tuổi trưởng thành, một nghiên cứu khẳng định.
  • Tuyết cùng nhiều người tìm các thiếu nữ có gia cảnh khó khăn, tổ chức bán cho người nước ngoài mua làm vợ. Những người đàn ông Trung Quốc muốn sang Việt Nam mua vợ phải trả cho đường dây này khoảng 150 triệu đồng.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật... ra khỏi đường hô hấp do các nguyên nhân khác nhau, trong đó, ho kéo dài gây khó chịu cho người bệnh và làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ cơ thể hoặc là một phản ứng của niêm mạc đường hô hấp khi có tác dụng nhân kích thích (dị ứng).
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật… ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ đường hô hấp. Ho cũng là một triệu chứng biểu hiện khi niêm mạc đường hô hấp bị viêm do các nguyên nhân khác nhau.
  • Năm nay tôi 65 tuổi. Thời gian gần đây, tôi rất hay bị ho, tôi đã sử dụng nhiều bài Thu*c Đông y mà các triệu chứng không thuyên giảm.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Mangyte ơi, cháu bị cảm cúm, hắt xì, sổ mũi liên tục. Sau khi mua Thu*c uống cháu bị nấc liên tục đến bây giờ là hơn 1 ngày...
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY