Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhìn ảnh Duy Mạnh vừa bí mật chụp dìm hàng bà xã Quỳnh Anh, chị em nhủ lòng đừng bao giờ ngủ khi chồng còn thức!

Mặc dù bà xã xinh đẹp rạng ngời khi đang mang bầu 3 tháng, song Duy Mạnh vẫn chứng minh tài phó nháy xuất sắc đến phát khóc khi chộp được khoảnh khắc vợ nằm ngủ thế này đây.

Thường thì các Quả thực, fan hâm mộ không thể nhận ra chân dung bà bầu hot girl qua camera của Duy Mạnh. Có lẽ vì đi chơi quá mệt nên Quỳnh Anh nằm ngủ luôn trên chiếc ghế gần bể bơi, úp tạm chiếc mũ lên đầu để che nắng cho đỡ nóng. Trong khi fan hâm mộ thương Quỳnh Anh vô cùng vì thấy cô mệt, lo lắng cho sức khỏe của bà bầu, thì ông bố trẻ Duy Mạnh lại tỏ ra vô cùng khoái chí, đăng lên Instagram với lời nhắn nhủ: "Đừng nên ngủ khi chồng còn thức!".

Trò đùa dễ thương của chàng cầu thủ đã khiến cư dân mạng thích thú, ghen tị với sự ngọt ngào tình cảm của đôi vợ chồng son. Mặc dù "dìm hàng" vợ không thương tiếc với nhan sắc khi ngủ như công chúa xa lạ không ai có thể nhận ra, song thực tế thì cả kỳ nghỉ Duy Mạnh đã chụp rất nhiều ảnh đẹp cho Quỳnh Anh rồi. Cô nàng cũng hớn hở khoe rằng "huấn luyện" mãi anh chồng mới lên level chụp ảnh như vậy. Các anh em nhìn Mạnh mà học tập nhé!

Trước đó, khi Duy Mạnh chính thức thông báo tin vui trên trang cá nhân, rất nhiều đồng đội, bạn bè và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới tấp đến ông bố trẻ. Thậm chí, ca sĩ Đức Phúc - người hát tặng khiến vợ chồng Duy Mạnh bật khóc trên sân khấu đám cưới - còn vui hơn cả gia chủ, tuyên bố khi nào Quỳnh Anh sinh em bé thì chú Phúc sẽ "mua đồ chơi và quần áo đẹp nhất phố cho em".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-anh-duy-manh-vua-bi-mat-chup-dim-hang-ba-xa-quynh-anh-chi-em-nhu-long-dung-bao-gio-ngu-khi-chong-con-thuc-20200503202414305.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY