Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhóc tỳ diện trang phục người nhện tạo dáng bắn tơ cực đỉnh, nhưng sau khi tháo bộ đồ ra ai cũng sửng sốt

Chắc chắn các mẹ sẽ bất ngờ lắm khi biết được chân dung của người nhện này.

Siêu nhân, người nhện là một nhận vật được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích, nhưng thông thường sẽ là các bé trai còn các bé gái thì đam mê búp bê chứ nhỉ?

Thế nhưng mới đây cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước loạt ảnh của một bạn nhỏ diện bộ trang phục của người nhện và tạo dáng bắn tơ cực kỳ chuyên nghiệp. thoạt nhìn chắc hẳn ai cũng nghĩ đây một một cậu bé đáng yêu, thế nhưng 100% mọi người đều phải ngỡ ngàng khi biết được thực tế đây lại là một bé gái.

Đăng tải những hình ảnh của con lên mạng xã hội, chị việt nga (móng cái, quảng ninh) viết: "nhà bác nào có con gái mà chỉ thích siêu nhân, người nhện như nhà em không ạ? con gái em năm nay 4 tuổi mà đam mê siêu nhân, người nhện từ bé. em chán chả buồn nói".

Bánh bao trong trang phục người nhện tạo dáng bắn tơ cực chuyên nghiệp khiến ai nấy đều tưởng rằng đây là một bé trai.

Cô bé bánh bao bắt đầu thích người nhện từ khi được hơn 1 tuổi, cho đến hiện tại đã 4 tuổi vẫn rất đam mê.

Chia sẻ của chị nga đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ thích thú. đồng thời mọi người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì một bé gái lại có thể bắt chước các động tác của siêu nhân người nhện giỏi như vậy.

Chị nga cho biết, con gái của chị tên ở nhà là bánh bao. từ lúc hơn 1 tuổi bánh bao đã biết đến người nhện khi xem trên youtube và bắt đầu đam mê nhân vật này từ đây. bánh bao học các động tác của người nhện rất nhanh, cô bé thích bắn tơ, giải cứu thế giới... ở cạnh nhà có anh bạn hàng xóm, hai anh em thường xuyên sang rủ nhau chơi người nhện.

"bánh bao hơi lười ăn nên mình thường nói với con là: "con chịu ăn thì mẹ sẽ mua quà cho con". thấy vậy con liền nói là thích quần áo, đồ chơi người nhện. mình có mua búp bê nhưng bé không thích, phải người nhện thì bé mới chịu.

bé mê người nhện lắm nhưng mình cũng không dám mua nhiều, thỉnh thoảng con đòi mới chiều con một chút vì sợ sau này bé nam tính quá. bố mẹ luôn hướng cho con sự nữ tính, mềm mại. bộ quần áo trong hình là mình đặt trên mạng cách đây hơn 2 tháng rồi nhưng mới về được mấy hôm. bé thích mê và mặc chụp hình luôn" - chị nga nói.

Chân dung cô bé bánh bao xinh xắn, đáng yêu và cực đam mê người nhện đây ạ. mọi người đã thấy bất ngờ chưa?

Chia sẻ thêm về cô con gái đáng yêu của mình, chị nga cho hay bánh bao là một cô bé rất cá tính và hơi nam tính, hay làm trò cho cả nhà cười. ngoài siêu nhân, người nhện thì cô bé này còn thích chơi ô tô, học võ... bánh bao cũng rất ngoan và nghe lời bố mẹ.

Bánh bao quả là một cô bé đáng yêu phải không các mẹ? không có một quy chuẩn nào đặt ra là con trai mới được thích siêu nhân người nhện còn con gái là phải chơi búp bê. chính vì thế mà mẹ bánh bao hay các mẹ khác có con gái đam mê những món đồ chơi mạnh mẽ thì cũng đừng lo lắng quá nhé. miễn sao bé luôn cảm thấy vui và có cơ hội được vận dụng trí tưởng tượng, phát triển nhận thức là được phải không bố mẹ?

Hiện tại những hình ảnh của siêu nhân người nhện bánh bao vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhoc-ty-dien-trang-phuc-nguoi-nhen-tao-dang-ban-to-cuc-dinh-nhung-sau-khi-thao-bo-do-ra-ai-cung-sung-sot-20200921100549235.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY