Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những điểm check-in không thể bỏ qua tại khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim

Chính thức đi vào hoạt động từ 27/9/2020 bằng sự kiện Tinh hoa Á Châu hội tụ khởi sắc, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim đã thu hút hàng ngàn người đến tham quan trong ngày khánh thành, hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ.

Toạ lạc tại khu đô thị phức hợp – cảnh quan cát tường phú hưng (tp.đồng xoài – tỉnh bình phước), khu kinh tế đêm phú thiên kim có diện tích lên đến 1.4 ha với hàng trăm gian hàng đa dạng sản phẩm từ thời trang, đồ tiêu dùng, đồ lưu niệm, … đến các dịch vụ giải trí như quán cafe, bar, pub và các khu vui chơi hấp dẫn, mang đến cho địa phương hơi thở mới năng động, góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế.

Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua tại khu kinh tế đêm phú thiên kim là biểu tượng sóc bom bo đại diện cho văn hoá độc đáo tại huyện bù đăng (tỉnh bình phước), nơi đã đi vào thơ ca và được cả nước biết đến qua bài hát "tiếng chày trên sóc bom bo". với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, chắc lọc những màu sắc - hoa văn truyền thống, biểu tượng sóc bom bo đã được chủ đầu tư cát tường group dành vị trí nổi bật ngay tại quảng trường trung tâm phú thiên kim nhằm tôn vinh giá trị văn hoá bản địa.

Những điểm check in không thể bỏ qua tại khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim - Ảnh 1.

Những điểm check in không thể bỏ qua tại khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim - Ảnh 2.

Không cần vượt Đại Tây Dương vẫn có thể ngắm nhìn Toà Bạch Ốc của nước Mỹ.

Có thể thấy, bằng việc khánh thành khu kinh tế đêm phú thiên kim, cát tường phú hưng đã mang đến cho cư dân bình phước và cả các khu vực lân cận một địa điểm vui chơi giải trí đầy mới mẻ, hấp dẫn. cộng thêm lợi thế về vị trí giao thông thuận lợi và sở hữu các công trình kiến trúc quy mô, khu kinh tế đêm phú thiên kim nói riêng và khu đô thị phức hợp – cảnh quan cát tường phú hưng nói chung chính là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với tp. đồng xoài, tỉnh bình phước.

Thông tin chi tiết về Khu đô thị Phức hợp Cát Tường Phú Hưng:

Website: https://cattuongphuhung.vn/khu-pho-tm-phu-thien-kim

Fanpage: https://www.facebook.com/cattuongphuhung

Hotline liên hệ: 0945 717 170 - 090 123 7858

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-diem-check-in-khong-the-bo-qua-tai-khu-kinh-te-dem-phu-thien-kim-2020093013045772.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY