Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có thêm phó giám đốc phụ trách kinh tế

Tại Quyết định số 1618 QĐ/BYT ngày 14/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm Ths.Lê Đình Cường, giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách kinh tế Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Bộ Y tế đã công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Phụ Sản Trung ương đối với ThS Lê Đình Cường

Theo đó, tại Quyết định số 1618 QĐ/BYT ngày 14/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm Ths.Lê Đình Cường, giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Phụ Sản Trung ương.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Viết Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Phụ trách kinh tế cho ThS Lê Đình Cường.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, ngày 24/5, GS. TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc phụ trách Kinh tế cho Ths.Lê Đình Cường - Trưởng phòng Vật tư, trang thiết bị y tế. Quyết định có hiệu lực 5 năm kể từ ngày ký và ban hành.

Phát biểu tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến mong muốn với chuyên môn, kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết, ThS Lê Đình Cường sẽ cùng tập thể lãnh đạo, các cán bộ công chức viên chức người lao động của Bệnh viện Phụ sản Trung ương đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy kinh nghiệm chuyên môn, quản lý để xây dựng và hoàn thành những nhiệm vụ mà Bộ Y tế giao phó.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ThS Lê Đình Cường trân trọng gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo bệnh viện, các khoa phòng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức trong bệnh viện đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm cao, đồng hành cho cá nhân mình. Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn đối với đồng chí.

Ths. Lê Đình Cường cũng hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển, xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa và sơ sinh.

Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến và các đại biểu chúc mừng đồng chí Lê Đình Cường nhận nhiệm vụ mới

Đại diện Đảng ủy, Ban lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Trung ương, PGS. TS Trần Danh Cường – Giám đốc Bệnh viện đã chúc mừng đồng chí Phó Giám đốc mới và mong muốn trong thời gian tới ThS Lê Đình Cường sẽ chung sức đồng lòng xây dựng một tập thể lãnh đạo đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, đưa bệnh viện ngày một phát triển vững mạnh.

Thái Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-vien-phu-san-trung-uong-co-them-pho-giam-doc-n157999.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY