Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi!

Sơ sơ nhìn qua có vị tỏi, tôm hùm đất, giấm, đậu phụ thối…, loại nào cũng gây choáng.

An Mộ Hy là một hãng sữa chua uống khá nổi tiếng ở Trung Quốc gần đây do mời được nhiều người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu. Trên đà doanh số tiêu thụ tăng nhanh, hãng đã tung ra 10 hương vị sữa chua mới. Khách hàng sẽ thực hiện khảo sát, 3 vị có số phiếu bầu cao nhất sẽ được đưa vào sản xuất. Đáng nói là, cả 10 loại đều là những vị cực “dị”, chẳng mấy ai dám nghĩ những hương vị này lại có thể đi cùng với sữa chua uống cả.

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi! - Ảnh 1.

Sơ sơ nhìn qua có vị tỏi, tôm hùm đất, giấm, đậu phụ thối…

Cuộc khảo sát của An Mộ Hy đã viral sang khắp châu Á, có cả Việt Nam, ai nấy đều choáng váng khi đọc danh sách những vị sẽ được coi là mùi hương của sữa chua uống sắp ra mắt:

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi! - Ảnh 2.

1. Đậu phụ thối.

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi! - Ảnh 3.

2 - 3. Giấm, tương mè.

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi! - Ảnh 4.

4 - 5. Cà chua, hẹ.

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi! - Ảnh 5.

6 - 7. Tỏi, hôm hùm đất.

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi! - Ảnh 6.

8 - 9. Hoa hồi, dưa chuột.

Những hương vị sữa chua uống của Trung Quốc khiến netizens muốn bất tỉnh, ngó qua thấy đậu phụ thối là không ổn rồi! - Ảnh 7.

10. Sầu riêng.

Ngay khi cuộc khảo sát mở ra, netizens khắp nơi đã bình luận cực rôm rả. Đa phần đều bị sốc bởi quyết định tung ra các hương vị độc nhất vô nhị này của thương hiệu:

- “Tính ra sầu riêng là bình thường nhất trong danh sách này”.

- “Vị tỏi còn bao dung được chứ vị hoa hồi? Hỏi chấm?”.

- “Mị bất tỉnh rồi nha mọi người”.

- “An Mộ Hy bình thường mình toàn uống hết cả thùng nhưng những vị này thì xin rút lui”.

Được biết, 3 hương vị có số phiếu chọn cao nhất sẽ được ra mắt vào ngày 20/08. Nhưng xem ra dù là kết quả nào cũng gây sốc quá…

Nguồn: Weibo.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhung-huong-vi-sua-chua-uong-cua-trung-quoc-khien-netizens-muon-bat-tinh-ngo-qua-thay-dau-phu-thoi-la-khong-on-roi-20200820132738276.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY