Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những lo lắng của nam giới về chất lượng quan hệ T*nh d*c

Nhiều nam giới thường xuyên lo lắng về hiệu suất quan hệ T*nh d*c, điều này khiến chất lượng cuộc yêu giảm sút và gây nên những ám ảnh không đáng có...

T*nh d*c được cho là một điều khá thú vị trong cuộc sống. tuy nhiên, sẽ thật khó viên mãn nếu nam giới liên tục lo lắng về việc họ có đang làm tốt khi quan hệ T*nh d*c hay không? nếu bạn muốn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống gối chăn của mình, hãy tìm hiểu những lý do tại sao xuất hiện sự lo lắng về hiệu suất T*nh d*c (có thể do bạn) và nhận lại một số lời khuyên để giúp bản thân thoải mái qua những chia sẻ hữu ích sau đây:

I. Sự lo lắng của phái mạnh về hiệu suất T*nh d*c

T*nh d*c không chỉ là một chuỗi những phản ứng vật lý. T*nh d*c còn là sự thăng hoa về cảm xúc khi bạn thật sự chú tâm đến nó. khi tâm trí của bạn quá căng thẳng để tập trung vào việc quan hệ T*nh d*c, cơ thể bạn sẽ bị căng cứng và không thể đạt được khoái cảm, dù cho có nhận được kích thích T*nh d*c.

1. Những nguyên nhân gây nên tình trạng lo lắng khi quan hệ T*nh d*c

Ở nam giới, có rất nhiều nỗi lo lắng khác nhau xoay quanh vấn đề quan hệ T*nh d*c khiến cho việc gần gũi bạn tình trở nên kém hiệu quả:

    Sợ rằng bản thân sẽ không thể hiện tốt khi quan hệ và không thể thỏa mãn cho bạn tình

Chính những điều này có thể khiến cơ thể bạn giải phóng các hormone gây căng thẳng như epinephrine và norepinephrine. từ đó làm cho chất lượng quan hệ T*nh d*c suy giảm, khiến bạn không thể đạt được khoái cảm mỗi khi quan hệ T*nh d*c.

2.Triệu chứng về việc giảm hiệu suất quan hệ T*nh d*c

Trạng thái tâm lý có thể là một trong những nguyên nhân khá lớn gây tác động đến khả năng hưng phấn khi nam giới được kích thích T*nh d*c. vì thế trong mỗi lần hành sự nếu nam giới luôn lo lắng về việc liệu bản thân có thể làm hài lòng đối tác hay không, sẽ khiến họ giảm hưng phấn và dẫn đến chất lượng T*nh d*c suy giảm nghiêm trọng. điều này thể hiện rõ ràng qua các dấu hiệu sau:

    Cơ thể sẽ tiết ra hormone gây căng thẳng làm hẹp các mạch máu. Khi lượng máu chảy vào D**ng v*t của bạn trở nên ít hơn, việc cương cứng cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Ngay cả những người có sức khỏe sinh sản bình thường nhưng đang lo lắng thì cũng không thể cương cứng, dù đã được kích thích ở D**ng v*t. Điều này khiến bạn khó thực hiện hành vi giao hợp và giúp thỏa mãn bạn tình khi “nhập cuộc”.

II. Những biện pháp vượt qua sự lo lắng về hiệu suất T*nh d*c

Nếu bạn có lo lắng về việc hiệu suất T*nh d*c có đạt được hay không, hãy gặp bác sĩ hoặc một chuyên gia tâm lý – những người mà bạn có thể thoải mái để thảo luận về đời sống T*nh d*c cũng như giải quyết những thắc mắc của bạn. hãy đặt một cuộc hẹn với tư vấn viên hoặc nhà trị liệu có kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải liên quan đến T*nh d*c.

Việc trị liệu tâm lý có thể giúp bạn hiểu và loại bỏ các vấn đề gây lo lắng về hiệu suất T*nh d*c. ví dụ, nếu bạn lo lắng về việc xuất tinh sớm, các chuyên gia có thể gợi ý cho bạn thử một số kỹ thuật để kiểm soát những lo lắng này tốt hơn.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kiểm tra và làm một số xét nghiệm để đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn không phải là nguyên nhân gây ra vấn đề lo lắng mỗi khi quan hệ T*nh d*c:

    Bác sĩ sẽ hỏi về lịch sử quan hệ T*nh d*c của bạn để tìm hiểu xem bạn đã có lo lắng về hiệu suất T*nh d*c trong khoảng thời gian bao lâu. Và bạn thường xuyên có những suy nghĩ gì khiến cho đời sống T*nh d*c của bạn bị cản trở.

Quan trọng hơn hết, nam giới đừng quá nghiêm khắc với bản thân. đừng để bị đánh bại bởi những suy nghĩ về ngoại hình hoặc nghi ngờ về khả năng T*nh d*c của bạn. loại bỏ được những suy nghĩ về điều này sẽ giúp giúp chuyện ấy của bạn được viên mãn hơn.

Chúc bạn thành công!

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/chat-luong-quan-he-tinh-duc.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY