Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những phương pháp giảm cân, giảm mỡ hiệu quả, an toàn cho chị em

(MangYTe) - Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng theo. Ngày nay có rất nhiều cách giảm cân, giảm mỡ hiệu quả phù hợp với thời gian và hoàn cảnh của từng chị em.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ ngày càng nhiều. một thân hình béo tròn, nhiều mỡ thừa trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. vì vậy nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp khác nhau để có được số đo, cân nặng mình mong muốn.

Thực hiện chế độ ăn uống hiệu quả:

Những loại thực phẩm chứa nhiều đường, đồ ăn nhanh, chuyển hóa chậm là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng tích tụ mỡ thừa, béo phì. Đối với nhiều chị em là dân văn phòng, việc ít hoạt động cũng gây ra tình trạng này. Vì vậy, xây dựng một chế độ ăn hợp lý, gồm nhiều chất xơ, giàu protein, uống đầy đủ nước và đặc biệt nói không với các chất kích thích sẽ giúp các chị em điều chỉnh lượng mỡ trong cơ thể mình.

Xây dựng một chế độ ăn hiệu quả cũng là phương pháp giảm cân

Ngoài ra, một chế độ ăn ít carbs tinh chế có thể giúp cơ thể nạp ít calo hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân tại nhà hiệu quả.

Ngủ đủ giấc:

Giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát nguy cơ béo phì. nghiên cứu khoa học chứng minh, người thiếu ngủ có nguy cơ béo phì cao hơn đến 55% so với người ngủ đủ giấc. ngủ đủ giấc giúp thể trạng tốt hơn, sức khỏe được đảm bảo cũng là một cách giảm cân hiệu quả.

Tập thể dục đều đặn:

Tập các bộ môn thể thao cũng là một cách giảm mỡ hiệu quả, sự kết hợp của nhiều các bài tập khác nhau, đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn và nhanh chóng. những bài tập làm cho nhịp tim được kiểm soát, tăng cường trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu. việc tập thể dục không có hiệu quả ngay lập tức nhưng sẽ giúp các chị em có độ dẻo dai, bền bỉ trong một thời gian dài. thậm chí, tập thể dục còn là giảm cân tại nhà hiệu quả nhất, nhẹ nhàng và an toàn cho sức khỏe, tốt cho cả thể chất và tinh thần.

Sử dụng phương pháp hút mỡ công nghệ cao:

Đối với nhiều chị em quá bận rộn với công việc, không có thời gian tập thể dục, họ có thể tìm đến nhiều phương pháp làm đẹp công nghệ cao để có thể tiết kiệm thời gian tối đa và đảm bảo mức độ hiệu quả. đó là giải pháp giảm béo 4.0 kết hợp giữa công nghệ hút mỡ và kỹ thuật tạo hình thành bụng tiên tiến của hoa kỳ với tên gọi slimlipo vaser. công nghệ đã trải qua kiểm định và chứng nhận bởi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm fda hoa kỳ về sự an toàn, hiệu quả cao.

Kỹ thuật hút mỡ tạo hình toàn thể

Ở phương pháp này, mỡ thừa trước tiên sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể bằng công nghệ hút mỡ siêu âm nội soi. trong đó, sử dụng thanh đầu tù cannula có tiết diện siêu nhỏ tìm kiếm và xác định tổ chức mỡ thừa dưới da. thanh đầu hút smart ultrasonic sẽ rung và xoay 360 độ tác động lên các khối mỡ cứng đầu, mỡ lâu năm nhằm phá vỡ màng bọc, từ đó hóa lỏng mỡ thành dung dịch chất béo. hỗn hợp này sau đó nhanh chóng được loại bỏ khỏi cơ thể bằng thanh đầu hút vaser.

Khi mỡ thừa đã được loại bỏ, phần da chùng, chảy xệ, nhăn nheo sẽ xuất hiện rõ nét. Lúc này kỹ thuật tạo hình toàn thể được đưa vào để xử lý. Trong đó, một phần da hình quả trám sẽ được loại bỏ, giữ lại dây rốn. Tiếp đó, thực hiện điều trị sang thương cơ thành bụng trở lại vị trí ban đầu và kéo phần da bên trên xuống. Cuối cùng bác sĩ tiến hành định hình lại vị trí của rốn.

Trong thời gian khoảng 180-240 phút, toàn bộ những khuyết điểm do mỡ thừa gây ra sẽ được loại bỏ, kết quả thấy rõ sau 12h thực hiện. Cơ thể thon gọn hơn và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Dù là một phương pháp khá mới trong ngành làm đẹp thẩm mĩ, nhưng công nghệ hút mỡ và tạo hình toàn thể được nhiều bác sĩ đánh giá cao, có nhiều ưu điểm: hạn chế xâm lấn tối đa, giảm các vết thương hở, công nghệ được chứng minh lâm sàng, tỉ lệ tế bào mỡ sống sót cao…

Bảo Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (https://vietq.vn/nhung-phuong-phap-giam-can-giam-mo-hieu-qua-an-toan-cho-chi-em-d193793.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chỉ một chút thay đổi trong các hoạt động diễn ra vào buổi sáng, bạn có thể giảm cân mà không cần lo ăn kiêng khổ sở nữa nhé!
  • Tôi đọc báo thấy thông tin quả táo tây rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Xin bác sĩ cho biết ăn táo tây có giúp giảm cân?
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY