Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ không thể thiếu trong mùa dịch Covid-19

(MangYTe) Ngoài việc rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang và dùng nước súc miệng, sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng như mật ong quất là vô cùng cần thiết.

Mật ong, quất, thảo dược tự nhiên nâng cao đề kháng mùa dịch

Y học hiện đại đã chỉ ra, Mật ong chứa guaifenesin, pelargonium và dextromethorphan là những chất đã được chứng minh có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng ho và đờm nhầy. Theo Đông y, mật ong được biết đến là vị Thu*c có vị ngọt, giàu vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể. Được coi là loại kháng sinh tự nhiên an toàn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại gây bệnh, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì thế, mật ong thường được dùng để chữa trị các bệnh về hô hấp như ho, đau họng và được kết hợp cùng quả quất, gừng và sả.

Theo nghiên cứu, quả quất chứa nhiều pectin 10% (nhiều hơn ở vỏ), giàu vitamin C, Sắt. Ngoài ra, trong dịch quả quất còn có đường, axit hữu cơ, fortunelin. Theo Đông Y, quả quất (trái tắc) có vị chua hơi ngọt, tính ôn (ấm), quy vào kinh Tỳ, Vị. Công năng: Kiện tỳ, khoan trung hóa đàm, chỉ khái, khai vị. Còn gừng có tính sát khuẩn và chống viêm rất tốt, được dùng để hỗ trợ điều trị viêm họng. Khi thời tiết se lạnh cơ thể dễ bị cảm mạo, 1 cốc trà gừng và mật ong sẽ rất có ích giúp bạn phòng tránh các bệnh về đường hô hấp. Sả là nguyên liệu có vị cay, tính ấm theo đông y. Vị Thu*c này được đưa vào kinh phế và kinh vị. Sả có những tác dụng dược lý như: sát khuẩn, kháng viêm, tiêu đờm, thông tiểu, hạ khí, tiêu phù nề… Kết hợp tất cả các nguyên liệu trên đem lại tác dụng rất tốt cho đường hô hấp, nâng cao sức đề kháng tự nhiên, giúp phòng dịch bệnh liên quan đến hô hấp, thời tiết hiệu quả.

Mật ong quất Tam Đảo – Nâng cao sức đề kháng phòng chống Covid – 19

Với nguồn nguyên liệu mật ong ong sạch và nguyên chất, không sử dụng Thu*c kháng sinh, không Thu*c bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng cho xuất khẩu cũng như cung cấp nguyên liệu cho chế biến. Kết hợp cùng gừng, sả được trồng ở vùng khí hậu, môi trường theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế thế giới, tạo ra sản phẩm mật ong quất Tam Đảo chất lượng hàng đầu, an toàn với cả trẻ em.

Với thành phần 90% mật ong hoa rừng tự nhiên, 10% dịch cốt quất tươi, bổ sung thêm gừng và sả tươi, mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà trong mùa dịch bệnh hoành hành. Đặc biệt, sản phẩm mật ong quất Tam Đảo hiện tại đang được thương hiệu HONECO trợ giá mùa dịch, vì sức khỏe của cộng đồng và chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.

Mật ong và các dạng chế phẩm tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/nhung-san-pham-bao-ve-suc-khoe-khong-the-thieu-trong-mua-dich-covid-19-113222.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY