Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những thông tin cần biết khi sử dụng sản phẩm bổ gan

Câu hỏi: Chọn sản phẩm bổ gan như thế nào, uống Thu*c bổ gan đúng cách ra sao để giúp mát gan, tiêu độc hiệu quả nhất sẽ được giải đáp bằng những thông tin khoa học ngay dưới đây.

Trước khi trả lời câu hỏi này, bản thân mỗi người phải hiểu rõ tầm quan trọng của việc giải độc cho gan. Vì gan là cơ quan duy nhất trong cơ thể đảm nhận vai trò ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc hại từ bên ngoài vào cơ thể, mà khả năng này không phải vô hạn, cho nên chúng ta cần giải độc gan.

Việc này giúp giảm thiểu những tổn thương do gan phải làm việc quá sức và tăng cường đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm khác. Có nhiều cách giải độc cho gan và nếu bạn chọn giải độc gan bằng các sản phẩm bổ gan thì lưu ý những điều sau:

Chọn sản phẩm bổ gan có nguồn gốc được kiểm chứng

Bất kể loại Thu*c nào kể cả Thu*c bổ gan vẫn có thể gây hại cho gan nếu nguồn đầu vào không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là sản phẩm có thành phần dược liệu.

Không phải sản phẩm bổ gan có nguồn gốc thảo dược nào cũng đạt yêu cầu. GACP-WHO hiện là tiêu chuẩn quốc tế cao nhất cho việc lựa chọn dược liệu, quy định chặt chẽ quy trình trồng và thu hái cây Thu*c. Bởi bên cạnh hiệu quả, an toàn là tiêu chí rất quan trọng trong ngành dược.

Thực sự phát huy được hiệu quả và chứng minh được công dụng

Nói gì thì nói, một sản phẩm bổ gan phải đáp ứng và chứng minh được công dụng tăng cường giải độc cho gan, hỗ trợ thanh lọc chất độc tồn đọng và tăng cường chức năng gan.

Khi đó, bên ngoài, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng, ngủ ngon giấc hơn, ăn uống ngon miệng hơn, giảm mệt mỏi, mụn giảm,... Còn bên trong, cơ thể và gan được thanh lọc, các độc tố được hạn chế ảnh hưởng lên gan.

Khi nào thì nên nghĩ đến việc dùng sản phẩm giải độc gan?

Khi có những biểu hiện suy giảm chức năng gan thì cũng là lúc bạn nên nghĩ đến việc tìm cách giải độc cho gan.

Khi có những dấu hiệu: Nóng gan, suy giảm chức năng gan; thường xuyên làm việc trong môi trường ô nhiễm độc hại; thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích; nổi mụn nhọt, mẩn ngứa, mề đay lâu ngày không khỏi.... thì nên thăm khám, kiểm tra chức năng gan và nghĩ đến việc giải độc cho gan.

Khi uống sản phẩm bổ gan, muốn phát huy tối đa công dụng cần ghi nhớ

Không một loại Thu*c hay sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nào có thể phát huy đầy đủ công dụng nếu chúng ta không nghiêm túc thực hiện thói quen ăn uống - luyện tập - sinh hoạt - làm việc lành mạnh và khoa học. Nếu bạn đang dùng Thu*c điều trị bệnh thì nên tham khảo và lấy ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Boganic: Trọn bộ giải pháp bảo vệ lá gan cho mọi lứa tuổi

Bộ giải pháp bổ gan của Boganic đang được đồn đoán sẽ có thêm thành viên mới.

Ra đời với sứ mệnh vì sức khỏe lá gan người Việt, hơn 20 năm qua, Traphaco liên tục nghiên cứu và phát triển để cho ra đời trọn bộ giải pháp bảo vệ gan mang tên Boganic. Các sản phẩm bổ gan Boganic thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ 6 tháng tuổi. Đặc biệt, với mong muốn sức khỏe lá gan của bất kỳ người dân Việt Nam nào cũng được bảo vệ nên giá của tất cả các sản phẩm bổ gan Boganic vô cùng hợp lý và phù hợp với điều kiện sống của người dân Việt Nam.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến sản phẩm nòng cốt: Thu*c bổ gan Boganic (*) được hàng triệu người Việt tin dùng và đứng hàng đầu thị trường Thu*c gan mật (theo báo cáo của IMS). Thành quả này đã giúp Thu*c bổ gan Boganic 2 lần liên tiếp là đại diện tiêu biểu ngành y dược vinh dự nhận danh hiệu cao quý: Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc.

Kế thừa thành quả tinh hoa của , Traphaco tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm bổ gan chuyên biệt là: Trà thảo dược Boganic dạng nước đóng chai, TPBVSK Viên nang mềm Boganic Lippi (**) hỗ trợ hạ men gan, giải độc gan, bảo vệ gan; TPBVSK Siro Boganic Kid (**) giúp thanh nhiệt tiêu độc, mát gan, hỗ trợ giảm các triệu chứng dị ứng ở trẻ từ 6 tháng tuổi. Tất cả sản phẩm đều sử dụng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, an toàn cho người sử dụng.

Và theo nguồn tin riêng, Traphaco vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để bổ sung vào bộ giải pháp bổ gan Boganic một dòng sản phẩm cao cấp không chỉ có tác dụng bổ gan mà còn được tích hợp thêm công thức đa tầng giải độc, chống gốc tự do mang đến hiệu quả vượt trội mà chưa một sản phẩm bổ gan nội địa nào sở hữu.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Boganic xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi muốn bảo vệ sức khỏe lá gan.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO TRAPHACO

Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

SĐT: 18006612

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuocboganBoganic/

Website:

*Thu*c Boganic: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Thu*c trước khi dùng

**Boganic Kid, Boganic Lippi không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nhung-thong-tin-can-biet-khi-su-dung-san-pham-bo-gan-20200526143242686.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY