Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Những thủ phạm gây ra mụn và cách chữa trị dứt điểm

Mụn là một trong những vấn đề da liễu không chỉ gặp ở giai đoạn dậy thì mà còn ở mọi đối tượng và độ tuổi. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này và phải làm sao để loại bỏ mụn ra khỏi bề mặt da, ngăn ngừa tái phát?

Đâu là “thủ phạm” chính gây ra mụn?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến xuất hiện trên da mặt. chúng có thể đến từ những yếu tố bên ngoài môi trường hoặc xuất phát từ bên trong trong cơ thể.

Đầu tiên, nguyên nhân nổi chính là do thói quen vệ sinh da mặt không được đảm bảo, khiến bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng tích tụ, làm bít tắc lỗ chân lông. từ đó, vi khuẩn dễ dàng sinh sôi tấn công làn da, tạo ra mụn.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn

Kế tiếp, không thể bỏ qua việc nổi do rối loạn nội tiết. đây là nguyên do khiến thường xuất hiện ở độ tuổi dậy thì. vào giai đoạn này, những thay đổi trong cơ thể thúc đẩy lượng hormone androgen tăng cao. hậu quả là kích thích tuyến dầu hoạt động quá mức, tiết ra quá nhiều bã nhờn dư thừa trên da, tạo môi trường thuận lợi gây ra mụn.

Một số trường hợp tiền mãn kinh, căng thẳng, mệt mỏi cũng gây rối loạn nội tiết khiến xuất hiện trên làn da.

Ngoài ra, không thể kể đến việc lạm dụng mỹ phẩm cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn. Nhất là khi bạn sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chứa corticoid quá nhiều, sẽ khiến da yếu và mỏng đi, trở nên nhạy cảm, dễ nổi mụn.

Bác sĩ tại cơ sở da liễu Dr. Huệ thăm khám và tư vấn

Cách chữa trị mụn hiệu quả, ngăn ngừa tái phát

Ngoài việc duy trì thói quen chăm sóc da đúng cách, đảm bảo an toàn vệ sinh, nếu muốn trị mụn bạn không thể bỏ qua những lưu ý sau đây.

thứ nhất: tuyệt đối không được tự ý sử dụng các loại Thu*c trị không rõ nguồn gốc trên thị trường. đồng thời, hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn cơ sở điều trị mụn. hầu hết các biến chứng xảy ra đều do sử dụng kem trộn, rượu Thu*c trị hay tiến hành tại địa chỉ kém chất lượng, không có đội ngũ bác sĩ. vì vậy, tốt hơn hết nên đặt niềm tin vào các cơ sở uy tín, đạt tiêu chuẩn y khoa, có bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị.

thứ hai: mụn được coi là bệnh lý da liễu mãn tính. vì vậy, không thể điều trị triệt để chỉ trong một sớm một chiều. nếu thấy những quảng cáo Thu*c trị các loại nặng chỉ trong vài ngày, vài tuần, thì hãy xem lại mức độ tin cậy.

Theo các bác sĩ, quá trình trị phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau và mất nhiều thời gian mới mang lại kết quả và đảm bảo an toàn. thông thường, với những trường hợp nặng nề phải mất 3-6 tháng hoặc thậm chí 1 năm để trị dứt điểm.

Trị mụn uy tín chuẩn y khoa tại Dr. Huệ

thứ ba: trị cần sự kiên trì và tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ. bạn không nên bỏ ngang giữa liệu trình vì rất dễ khiến tái phát khiến việc khắc phục càng khó khăn hơn.

Điều quan trọng nhất vẫn là tìm được một cơ sở trị hiệu quả, xác định được nguyên nhân gây ra mụn, đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Nếu muốn tìm kiếm một cơ sở điều trị uy tín, với đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đảm bảo an toàn y khoa thì có thể tham khảo dr. huệ. đây là trung tâm da liễu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có ý định trị trên địa bàn tp.hcm.

Trung Tâm Dr. Huệ

Website: https://drhueclinic.vn/

Hotline: 1900.636.654 - 028.73.081.281

Trung tâm chính: 278/8 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 1: 83 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: 116 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 3: 18 Ngô Sỹ Liên, TP. Phan Thiết

Trung Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nhung-thu-pham-gay-ra-mun-va-cach-chua-tri-dut-diem-66724.html)
Từ khóa: mụndr huệ

Chủ đề liên quan:

chữa trị Dr Huệ dứt điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY