Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nổ bình khí oxy tại nhà máy, 3 công nhân thương vong

(MangYTe) - Tại khu công nghiệp Phú Thị, huyện Gia Lâm (Hà Nội) vừa xảy ra một vụ T*i n*n lao động nghiêm trọng khiến 1 người Tu vong và 2 người bị thương.

Ngày 4/9, lãnh đạo ubnd xã phú thị (huyện gia lâm, hà nội) cho biết, một vụ nổ bình khí vừa xảy ra tại nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng licogi 12 (khu công nghiệp phú thị).

Theo đó, vào khoảng 9h45 ngày 4/9, công nhân trong nhà máy nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ vật bị văng khắp nơi, hư hỏng nặng, trong đó có van bình hàn xì bằng khí ô xy vẫn ở dạng mở.

Nổ bình khí oxy tại nhà máy, 3 công nhân thương vong

Nơi xảy ra vụ việc

Sau tiếng nổ lớn, có ít nhất 1 nạn nhân thiệt mạng và 2 người khác bị thương. nạn nhân Tu vong được xác định là đinh hoàng h. (sn 1969, quê quán hưng yên. hai người bị thương là nguyễn văn d. (sn 1985, trú tại tỉnh vĩnh phúc) và nguyễn thị n. (chưa rõ thông tin).

Nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn thuộc công an huyện gia lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với ban quản lý khu công nghiệp tổ chức tìm kiếm cứu nạn, xử lý vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định trong quá trình lao động, anh đinh hoàng h. đã dùng khí oxy để cắt bản mã thép, dẫn đến T*i n*n.

Hiện công an huyện gia lâm vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhật Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/no-binh-khi-oxy-tai-nha-may-3-cong-nhan-thuong-vong-358564.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY