Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nơi đóng quân của tuyển Việt Nam sẽ được khử khuẩn

HLV Park Hang Seo không gọi cầu thủ Đoàn Văn Hậu lên U22 Việt Nam

Cụ thể, theo đúng kế hoạch từ ngày 16/8 đến ngày 28/8, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Huấn luyện viên Park Hang-seo và ban huấn luyện viên sẽ có thời gian 20 ngày làm việc với các cầu thủ.

Ngoài ra, từ ngày 8/8, các khu nhà ăn và phòng chức năng, các không gian sinh hoạt chung và khuôn viên tại Trung tâm đã được tiến hành khử khuẩn toàn bộ, đảm bảo an toàn nhất cho các cầu thủ. Đặc biệt, khu vực bếp ăn và các đồ dùng sinh hoạt cũng đều được lau sạch sẽ.

Bên cạnh đó, nước rửa tay, xà phòng diệt khuẩn cũng được ban giám đốc trung tâm chuẩn bị đầy đủ cho toàn bộ khu nhà vệ sinh, các phòng để luôn đảm bảo môi trường vệ sinh, an toàn cho các thành viên trong đội tuyển Việt Nam.

Đặc biệt, hệ thống khu bãi tập cũng thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng định kì đảm bảo trạng thái tốt nhất để phục vụ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Các khu vực chức năng như bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập gym,… cũng đều sẵn sàng cho các hoạt động tập luyện, phục hồi của các cầu thủ.

Do đó, để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, các cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định. U22 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/noi-dong-quan-cua-tuyen-viet-nam-se-duoc-khu-khuan-post91610.html)

Chủ đề liên quan:

hlv park hang seo U22 Việt Nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY