Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bản sao nhí của ông Park Hang-seo gây bất ngờ với ngoại hình hiện tại, càng lớn càng giống vị HLV nổi tiếng như đúc

Từng gây sốt vì sở hữu diện mạo giống hệt thầy Park. Những bức ảnh hiện tại của Kim Min Ho còn khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa.

Trong cuộc sống của chúng ta, đã bao giờ bạn gặp một người có nhiều nét giống mình, thậm chí giống y như đúc nhưng giữa cả hai lại không hề có mối quan hệ ruột thịt, họ hàng bao giờ chưa? chắc hẳn đã nhiều người gặp rồi đúng không, vì sự thật là có nhiều người giống nhau một cách tình cờ và bất ngờ như vậy đó. còn nếu ai chưa gặp thì hãy xem những hình ảnh của cậu nhóc dưới đây và so sánh với Thế nhưng, rất nhiều người đã phải công nhận, gương mặt của cậu bé này có nhiều nét giống ông Park Hang-seo, đặc biệt là khuôn mặt tròn, đầu trọc lốc và đôi mắt một mí mỗi khi cười là "không thấy mặt trời". Ngoài ra, trong một vài bức ảnh Kim Min Ho còn có biểu cảm giống hệt HLV Park Hang-seo.

Thời điểm mọi người phát hiện ra kim min ho là

Kim Min Ho đã được hơn 14 tháng tuổi.

Hiện tại, Cậu nhóc được khen càng lớn càng giống HLV Park Hang-seo.

Cậu nhóc có mẹ là người Việt và bố là người Hàn Quốc. Có lẽ điều này chính là yếu tố chính khiến Kim Min Ho rất giống HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hiện tại, Kim Min Ho đã mọc tóc khá nhiều, không còn trọc lốc giống HLV Park nữa.

Diện mạo của cậu nhóc vẫn rất giống ông Park Hang-seo.

Góc nghiêng cũng giống luôn.

Kim Min Ho quả là xứng danh bản sao nhí xuất sắc nhất của ông Park Hang-seo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-sao-nhi-cua-ong-park-hang-seo-gay-bat-ngo-voi-ngoai-hinh-hien-tai-cang-lon-cang-giong-vi-hlv-noi-tieng-nhu-duc-20200529173630005.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung