Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ công nhân 30 tuổi suýt thành người thực vật sau 1 buổi tập gym, vừa nghe cách tập luyện bác sĩ đã hiểu nguyên nhân

Ngay lúc nhập viện, ai cũng bàng hoàng vì máu cô đã chuyển sang màu đen và dường như không còn cơ hội cứu sống nữa…

Theo tờ qq ghi nhận, "Tình hình bệnh nhân rất tệ nên cả hai bắt tay ngay vào sơ cứu và thay phiên nhau hồi sức tim, phổi liên tục. Nhưng dù làm liên tục trong 5 phút nhưng sức khỏe cô ấy vẫn không cải thiện, chưa kể khi lấy máu xét nghiệm thì máu của cô ấy dường như đã đen đặc lại" – ông Zhang Feng trả lời với phóng viên.

Vào phòng cấp cứu, các y

Vậy nguyên do nào khiến cô ấy suýt mất mạng?

Theo ông jiang hua – phó khoa Trường hợp của cô zhang, ngày nào cô cũng

Nếu bạn bị chóng mặt, tức ngực, đau ngực, khó thở hay các triệu chứng xấu khác khi tập thì cần dừng ngay lập tức để nghỉ ngơi. đặc biệt là người trung niên và cao tuổi rất hay bị đột tử vì Theo QQ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-cong-nhan-30-tuoi-suyt-thanh-nguoi-thuc-vat-sau-1-buoi-tap-gym-vua-nghe-cach-tap-luyen-bac-si-da-hieu-nguyen-nhan-20200527093615673.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.