Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nữ đại gia Phương Hằng: Cứ 500 triệu - 1 hoặc 2 tỷ là Hoa hậu có hết, cuộc sống bây giờ không còn giá trị thật nữa, cái gì cũng mua được bằng tiền!

Không giới hạn ở dàn diễn viên, ca sĩ, bà Phương Hàng tiếp tục kéo các hoa hậu Việt vào cuộc chiến trên mạng xã hội. Nhiều người được giới thiệu là Hoa hậu tôi nhìn muốn ói, bà Hằng nặng nề nói.

Không chỉ gọi đích danh hàng loạt những tên tuổi hàng đầu trong giới showbiz như ns hài hoài linh, ca sĩ đàm vĩnh hưng, hay kéo theo cuộc khẩu chiến "rộn ràng" với cựu người mẫu trang khàn, nhạc sĩ nguyễn văn chung, diễn viên múa michiyo phạm ngà..., thì trong buổi livestream tối 12/5, bà phương hằng chuyển sang các nàng hậu vbiz.

Cực gắt, bà Phương Hằng tiếp tục tố cáo: "Hoa hậu bây giờ toàn mua giải không. Ngày xưa tôi đã từng nghe nhiều người nói ca sĩ, nghệ sĩ phải lăng xê thì qua nhiều người lắm, không sẽ không được lên thì giờ mới tin. Có nhan sắc thì hy sinh nhan sắc còn không thì bỏ tiền ra để được lên. Hoa hậu toàn giật giải, nhiều Hoa hậu thấy ***, nhiều người được giới thiệu là Hoa hậu tôi nhìn muốn ói. Cứ 500 triệu - 1 hoặc 2 tỷ là Hoa hậu có hết, cuộc sống bây giờ không còn giá trị thật nữa, cái gì cũng mua được bằng tiền".

Đáng nói, tất cả thông tin bà Phương Hằng đưa ra chỉ là một chiều và không có bằng chứng xác đáng, khiến dư luận không khỏi đặt dấu hỏi chấm về thế giới showbiz, và ít nhiều gây ảnh hưởng tới hình ảnh các celeb trong mắt công chúng.

Nữ đại gia Phương Hằng: Cứ 500 triệu - 1 hoặc 2 tỷ là Hoa hậu có hết, cuộc sống bây giờ không còn giá trị thật nữa, cái gì cũng mua được bằng tiền! - Ảnh 1.

Theo lời của bà phương hằng các hoa hậu toàn mua giải, cứ 500 triệu đến 1 hoặc 2 tỷ là có danh hiệu. thông tin của nữ đại gia đưa ra chỉ là chia sẻ đến từ 1 phía, không có bằng chứng xác thực

Trước đó, bà Hằng lý giải hành động bóc phốt từ ông Võ Hoàng Yên cho tới giới giải trí của bà hoàn toàn xuất phát từ trái tim thiện lương và cũng chưa từng ngao ngán ai trên cái đất này:

"Vì tôi một lòng tin vào chân lý, tin vào sự thật, và niềm tin lớn nhất là tin vào mọi người. Vì đây là một đại cuộc không riêng cá nhân tôi. Nên tôi đã dốc hết sức mình và cân não để chiến đấu cuộc chiến này, nên tôi không có bất ngờ với bất chứ điều gì xảy ra, bởi tôi là người lương thiện, có tâm có tài có tiền, và một lòng sống vì cộng đồng, đó là sức mạnh của tôi. Bởi tôi lỡ mang trong người một trái tim của người quân tử. Tôi nói và làm là vì tôi đại diện cho cái thiện để đối đầu với cái ác, và đại diện cho những người nghèo bệnh tật mà còn gặp những điều bất hạnh."

Ngoài ra, trong buổi livestream trước đó, bà Hằng rất vui khi được mọi người ủng hộ, bên cạnh đó còn thẳng thừng khẳng định “tôi không cần đi thi hoa hậu, làm hoa hậu trong lòng mọi người là được rồi!”. Bà chủ Đại Nam vẫn luôn tin về lẽ phải và chỉ cần khán giả làm đòn bẩy thì nhất định sẽ ‘cân’ cả thế giới để phanh phui những chuyện ‘tày đình’.

Bà Phương Hằng còn khẳng định quyết sẽ không để sự việc chìm xuồng, và "chơi khô máu" với ông Yên, đồng thời sẽ tiếp tục hé lộ những góc tối của giới giải trí hào nhoáng.

(Tổng hợp)

Ngọc Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/nu-dai-gia-phuong-hang-cu-500-trieu-1-hoac-2-ty-la-hoa-hau-co-het-cuoc-song-bay-gio-khong-con-gia-tri-that-nua-cai-gi-cung-mua-duoc-bang-tien-20210513122133267.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY