Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nữ giúp việc 26 tuổi đánh con trai chủ nhà để xả stress

SingaporeVú em người Indonesia nhận 9 tháng tù giam sau khi đập vào lưng bé trai sơ sinh để giải tỏa tâm trạng do quá áp lực và mệt mỏi.

Sáng 21/10, tòa án singapore xét xử rana, một nữ giúp việc 26 tuổi người indonesia đang làm việc tại singapore, với cáo buộc vi phạm đạo luật trẻ em và thanh thiếu niên. theo cáo trạng, bị cáo đã đánh vào lưng bé trai một tháng tuổi là con của chủ nhà, gây ra vết thâm tím cho đứa trẻ. trong phiên tòa, rana đã nhận tội và giải thích đánh đứa trẻ là để giải tỏa áp lực vì phải làm quá nhiều việc.

Bị cáo làm việc cho gia đình nạn nhân từ ngày 26/2, giúp chăm sóc 4 đứa con của chủ nhà và làm việc nhà. khoảng 7h30 sáng 30/4, chủ nhà nghe thấy tiếng con trai khóc trong phòng ngủ. sau khi kiểm tra camera, cô thấy rana ngồi ôm đứa bé, cho nó uống sữa nhưng chỉ trong vòng một phút, người giúp việc đã phát vào lưng cháu bé ba phát.

11h sáng cùng ngày, chủ nhà trình báo cảnh sát về việc con trai bị bạo hành. sau đó, cô này đưa con đến bệnh viện phụ nữ và nhi đồng kk để khám và phát hiện bị cáo đã gây ra vết bầm tím dài 4 cm trên vai phải cửa đứa bé.

Bên công tố cho rằng người giúp việc đã phản bội lòng tin của chủ, đối xử tàn nhẫn với bé trai một tháng tuổi. theo công tố viên, đứa trẻ sơ sinh không có khả năng phòng vệ và không thể tự giải thoát khỏi bàn tay của bị cáo. trong luật cải cách của luật hình sự singapore lần hai, phạm tội với những người không thể tự bảo vệ mình sẽ bị tăng hình phạt. do đó, thẩm phán buộc phải nghiêm trị bị cáo và tuyên phạt rana 9 tháng tù giam.

Theo Ngôi sao

Tin liên quan

    Vứt gần 350 triệu đồng ra đường vì stress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/danh-con-trai-chu-nha-de-xa-stress-20201022150615284.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY