Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nữ nhà báo tài sắc được ông Trump ngợi khen ngay tại buổi tranh luận cuối cùng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

MangYTe - Ông chủ Nhà Trắng, Donald Trump đã dành lời khen ngợi đến nhà báo Kristen Welker ngay trong buổi tranh luận cuối cùng giữa ông và ứng cử viên Joe Biden. Người phụ nữ này là ai?

Đập tan những tin đồn thất thiệt về sức khỏe, Đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ xuất hiện cực kỳ rạng ngời

Tối 22/10 (theo giờ mỹ), tổng thống mỹ và ứng viên từ đảng dân chủ joe biden hoàn thành buổi tranh luận cuối tại đại học belmont, thành phố nashville, bang tennessee. ngay tại buổi tranh luận căng thẳng này, ngoài việc phản ứng với đối thủ, ông trump còn dành lời khen đến một người phụ nữ.

Đó chính là nữ nhà báo - ngôi sao đang lên của kênh nbc, cô chính là người điều phối cuộc tranh luận cuối cùng này. ông trump nói: "tôi rất trân trọng cách cô đang điều hành phiên tranh luận".

Nữ nhà báo tài sắc được ông Trump ngợi khen ngay tại buổi tranh luận cuối cùng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ - Ảnh 2.

3 nhân vật trung tâm trong cuộc tranh luận cuối cùng của bầu cử tổng thống mỹ 2020 vào tối 22/10 (theo giờ địa phương). nhà báo kristen welker điều hành cuộc tranh luận này.

Không chỉ tổng thống trump bày tỏ sự trân trọng với nữ nhà báo của kênh nbc, một đồng nghiệp khác cũng khâm phục sự nhạy bén, thông minh của cô. nhà báo chris wallace, người điều phối cuộc tranh luận đầu tiên hỗn loạn đêm 29/9, cho biết ông "ghen tị" vì bà kristen welker đã có thể duy trì trật tự.

Phát biểu trên fox news ngay sau khi cuộc tranh luận ngày 22/10 kết thúc, ông wallace nói: "tôi muốn có thể kiểm soát cuộc tranh luận đó và để các bên thực sự trao đổi quan điểm thay vì hàng trăm lần ngắt lời nhau".

Nhiều đồng nghiệp khác của kristen welker cũng bày tỏ rằng cô đang làm rất tốt công việc của mình. nếu như các phiên tranh luận trước, ông trump và ông joe thường ngắt lời người điều phối thì ở lần tranh luận cuối cùng này, welker đã làm chủ cục diện. những người theo dõi sự kiện này đều cho rằng nữ nhà báo mới là người chiến thắng.

Nữ nhà báo tài sắc được ông Trump ngợi khen ngay tại buổi tranh luận cuối cùng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ - Ảnh 3.

Sự cầm trịch chắc chắn của welker nhận được lời khen ngợi tư 2 nhân vật chính là tổng thống mỹ donald trump và ông joe biden.

Về phía ứng viên của đảng dân chủ, ông joe biden sau khi kết thúc cuộc tranh luận, ông cũng dành lời khen cho welker. ông nói: "tôi nghĩ rằng người điều phối đã làm rất tốt để cuộc tranh luận diễn ra suôn sẻ. đây là cuộc tranh luận hợp lý hơn rất nhiều so với cuộc tranh luận đầu tiên".

Khi sự kiện này kết thúc, cử tri 2 đảng đang có nhiều tranh luận và quan tâm đến thân thế của người điều hành kristen welker. được biết, nữ nhà báo của kênh nbc năm nay 44 tuổi, có bố là thổ dân mỹ còn mẹ là người da màu. cô làm việc trong ngành truyền hình sau khi tốt nghiệp đại học harvard chuyên ngành lịch sử năm 1998.

Welker nổi tiếng là người không ngại đặt những câu hỏi hóc búa và hiếm khi để các chính trị gia né tránh trả lời. tháng trước, cô được vinh danh là nhà báo mảng truyền hình xuất sắc của năm 2020 tại giải thưởng báo chí phụ nữ ở washington.

Nữ nhà báo tài sắc được ông Trump ngợi khen ngay tại buổi tranh luận cuối cùng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ - Ảnh 4.

Cô được xem là nữ nhà báo có tầm ảnh hưởng và ngôi sao đang lên ở kênh nbc.

Cô cũng là cũng là phụ nữ da đen đầu tiên điều phối một cuộc tranh luận tổng thống kể từ năm 1992.

Đỗ Quyên (th)

Dân mạng phát sốt trước điệu nhảy đặc trưng siêu dễ thương của Tổng thống Trump

Tin liên quan

    Ông Trump tung 'chiêu bài' Ivanka để níu kéo cử tri nữ
  • Dân mạng phát sốt trước điệu nhảy đặc trưng siêu dễ thương của Tổng thống Trump
  • Hủy xuất hiện cùng Tổng thống Donald Trump trong ngày 20/10, Đệ nhất Phu nhân Mỹ dấy lên nghi ngại về sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nu-nha-bao-tai-sac-duoc-ong-trump-ngoi-khen-ngay-tai-buoi-tranh-luan-cuoi-cung-trong-cuoc-bau-cu-tong-thong-my-20201023150809532.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY