Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Thổ Tú chiếu mệnh khiến cuộc sống gặp chút khó khăn, nhưng vẫn có quý nhân thần tài phù trợ

Bước qua năm mới, nhiều người luôn hy vọng mình sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Chẳng may trong năm có sao xấu chiếu mệnh thì vẫn vững tin và sống thiện tâm thì hạn mấy cũng vượt qua.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, cát tinh và trung tinh, ai trong đời cũng sẽ phải trải qua 3 sao này. Nếu như may mắn gặp được sao cát tinh thì hãy cùng tranh thủ cơ hội để đổi đời.

Trong năm Canh Tý 2020 này, những người sinh vào 3 năm này sẽ có sao hung tinh chiếu mệnh, đặc biệt là sao Thổ Tú. Mệnh chủ có sao này chiếu mệnh thì sẽ gặp nhiều Năm 1980 (Canh Thân)

Trời sinh những người tuổi Thân siêng năng, chăm chỉ, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Thân sinh vào năm Canh Thân (1980) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây được xem là sao hung tinh trong số những sao Cửu diệu. Năm nay Canh Thân sẽ gặp một số khó khăn trong

Trời sinh những người tuổi Tỵ thông minh tài giỏi, luôn biết tìm kiếm cơ hội tốt xung quanh để xây dựng Năm 1998 (Mậu Dần)

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, nhiệt huyết với những quyết định của mình. Đa số những người tuổi Dần đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, họ đều xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định, ngoài ra còn có khả năng kiếm được nhiều tiền, có địa vị trong xã hội, tuy

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-nhan-sinh-vao-3-nam-nay-2020-co-sao-tho-tu-chieu-menh-khien-cuoc-song-gap-chut-kho-khan-nhung-van-co-quy-nhan-than-tai-phu-tro-20200220173737677.chn)
Từ khóa: Sao Cửu Diệu

Tin cùng nội dung