Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ sinh khoe mẹ U40 trẻ như gái đôi mươi, đi đâu cũng bị nhầm là 2 chị em

Mới dây, bạn Trần Minh Hà (SN 2003), ở Hà Nội đã khiến cư dân mạng giật mình thảng thốt khi đăng tải loạt hình của mẹ mình. Nhìn bức hình này chắc hẳn ai cũng nghĩ người phụ nữ trẻ trung, năng động kia mới chỉ đôi mươi.

Theo những hình ảnh được đăng tải, người phụ nữ dù diện trang phục nào thì cô nhìn cũng vô cùng trẻ trung, tươi tóc với tóc xoăn đuôi và mái bằng.

Bạn trần minh hà, chủ nhân của bức ảnh cho biết, người phụ nữ này là mẹ của mình. cô tên là trần thị lan, sn 1981.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của cô.

Nữ sinh này cũng khẳng định, đây hoàn toàn là hình chụp thật của mẹ chứ không photoshop hay dùng app gì cả. Chính vì mẹ quá trẻ mà ra đường 2 người thường xuyên bị nhầm là hai chị em.

'Hầu như lúc nào ra đường cũng đều bị nhầm là 2 chị em. Vì mẹ mình nhìn trẻ, người nhỏ nhắn mà mình với mẹ cũng cao ngang nhau nữa. Mình với mẹ cũng hay gọi đùa nhau là tôi với bạn nên ai mà không biết đều tưởng 2 chị em thật', Minh Hà chia sẻ.

Không chỉ có mẹ của mình, Minh Hà cũng tiết lộ, bố cô mặc dù sinh năm 1974 nhưng cũng trẻ trung không kém.

Bí quyết khiến cô lan trẻ mãi không già như vậy là vì có con gái lớn lo việc gia đình rồi, mẹ lúc nào cũng vui vẻ, chăm sóc da đều đặn.

Đôi khi cô nàng còn cảm thấy khá 'tủi thân' vì sự 'lão hóa ngược' của mẹ: 'Vì mẹ mình càng ngày càng trẻ ra, đi đâu ai cũng khen, nên nhiều khi cảm giác mình còn chẳng trẻ bằng mẹ nữa. Đôi khi còn bị chê già hơn mẹ, đen hơn mẹ nên hơi tủi thân lúc đó một chút. Còn lại thì vẫn rất vui vì mẹ mình trẻ mãi không già'.

Ngoài ra, cô Lan còn có sở thích tập gym và cắm hoa nên có thể giải tỏa căng thẳng những lúc mệt mỏi.

Theo Đức Hoà/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://conglyxahoi.net.vn/giai-tri/nu-sinh-khoe-me-u40-tre-nhu-gai-doi-muoi-di-dau-cung-bi-nham-la-2-chi-em-73249.html

Theo Đức Hoà/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nu-sinh-khoe-me-u40-tre-nhu-gai-doi-muoi-di-dau-cung-bi-nham-la-2-chi-em/20210303020535304)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY