Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nữ võ sĩ thép của làng Muay Việt

Hà Nội-Từng nghĩ sẽ bỏ cuộc vì tập luyện khắc nghiệt, có lúc phải ép cân giảm 11 kg trong hai tháng, nhưng ước mơ vươn ra giải đấu châu lục thôi thúc Ly kiên trì.

Một buổi sáng tháng 10, Bùi Yến Ly cặm cụi xếp lại hơn 30 tấm huy chương và những kỷ vật thi đấu. Cô gái 25 tuổi nâng niu từng thứ, nói đây là tài sản quý giá sau 10 năm theo đuổi Muay Thái.

Cầm tấm huy chương vàng thế giới tháng 7/2019, ly kể đây là huy chương mà cô chật vật lắm mới có được. đối thủ của cô là vận động viên người nga cao to, còn ly thì vừa bị vắt kiệt sức trong ba trận trước không kịp nghỉ ngơi. ly và ban huấn luyện phải đổi chiến thuật, vừa đánh vừa di chuyển và phòng thủ để thắng tuyệt đối ba trận. năm đó, ly cũng giành được giải vận động viên xuất sắc nhất tại giải vô địch muay thái thế giới của ifma (liên đoàn muay thái không chuyên thế giới).

"Mười năm ăn đấm, cuối cùng cũng đã được thế giới công nhận rồi", Ly cười, nói đùa.

Thùy An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nu-vo-si-thep-cua-lang-muay-viet-4176391.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY