Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nửa đêm rủ nhau uống bia, tắm đập nước, một người mất tích

(MangYTe)- Khoảng 21h ngày 20/6 có một tốp người đàn ông ở xóm Nhõi, xã Hợp Phong, huyện Cao Phong (Hòa Bình) đi ra ngoài đập Trẹo thuộc xã Hợp Phong để hóng gió, uống bia sau đó xuống đập tắm. Một người đuối nước mất tích vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Khoảng 21h ngày 20/6 có một tốp người đàn ông ở xóm nhõi ra ngoài đập trẹo, xã hợp phong để hóng gió. khoảng 30 phút sau có thêm hai người là anh hoan và anh đông đi xe máy mang theo mấy chai bia đến, sau khi uống 1 chai bia thì anh hoan, anh đông và anh cường xuống hồ đập trẹo để tắm. tắm xong anh cường và một số người đi về nhà, còn lại anh đông và anh bùi văn hoan (sn 1986, trú ở xóm nhõi trong, xã hợp phong) ở lại.

 Hiện trường vụ đuối nước.
 Người nhà mong ngóng tìm người mất tích.
 Lực lượng Công an tại hiện trường.

Khi anh đông đang ở trên bờ thì nghe thấy tiếng cứu của anh hoan ở dưới hồ. anh đông liền lao xuống cứu, nhưng chỉ kéo nạn nhân được một đoạn thì đuối sức không kéo được nữa, anh bùi văn hoan đã chìm xuống dưới đập nước đập trẹo.

7h sáng này 21/6. có mặt tại hiện trường, ông quách văn ngoan – chủ tịch ubnd huyện cao phong xác nhận với phóng viên bvpl, từ 21h đêm hôm qua, lực lượng chức năng đang tập chung tìm kiếm nhưng đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trước đó cũng ở huyện cao phong, ngày 31/5, sáu em nữ sinh cùng trú tại xã tây phong, huyện cao phong, tỉnh hòa bình rủ nhau đến khu vực suối tráng thuộc xóm dài, xã bắc phong, huyện cao phong để tắm. hậu quả 4 em nữ sinh bị đuối nước Tu vong.

Thu Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/nua-dem-ru-nhau-uong-bia-tam-dap-nuoc-mot-nguoi-mat-tich-107622.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY