Dinh dưỡng hôm nay

Nước ép gì mà ông uống bà khen hay, tác dụng ai cũng bất ngờ

Nếu bạn nhận thấy ông xã đang cần bồi bổ sức khỏe để lấy lại bản lĩnh thì nên thử ngay loại nước ép từ quả lựu. Không chỉ tốt cho sức khỏe sinh lý nam mà còn tốt cho cả phụ nữ.

Theo một nghiên cứu thực tế trên 100 nam giới, các tình nguyện viên nam và nữ được cho uống đều đặn mỗi ngày 1 ly nước ép lựu, sau 2 tuần cho thấy nồng độ hormone sinh dục testosterone tăng lên đáng kể. Đối với nữ, loại nước này giúp chị em trẻ đẹp, níu giữ thanh xuân bởi công dụng chăm sóc làn da, tái tạo collagen giúp trẻ hóa.

Dinh dưỡng và công dụng chữa bệnh của quả lựu:

Ngoài ra, nước ép lựu đặc biệt rất tốt cho nam giới bởi 3 công dụng:

1. Tăng cường ham muốn

Nước ép lựu được coi như một chất kích thích tự nhiên giúp phái mạnh tăng cường ham muốn tình dục .

Nếu thường xuyên uống loại nước ép này, phái mạnh không chỉ cải thiện được các đặc tính tình dục thứ phát mà còn tăng cường nhu cầu tình dục.

Nên uống đều đặn 3-4 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

2. Cải thiện chất lượng tinh trùng

Một nghiên cứu năm 2008 được đăng trên tờ Journal Clinical Nutrition chỉ ra rằng, uống một cốc nước ép lựu mỗi buổi sáng sẽ giúp các quý ông không chỉ cải thiện chất lượng tinh trùng, đối với những người có chất lượng tinh trùng kém, tinh trùng loãng, hay mật độ ít sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nếu uống thường xuyên.

Không những vậy, uống nước ép lựu thường xuyên còn giúp loại bỏ những “tinh trùng bất thường” và đảm bảo sức khỏe tinh trùng.

3. Uống nước ép lựu giúp đối phó với rối loạn cương dương

Nước ép lựu giúp khắc phục tình trạng bất lực ở nam giới, một loại quả bạn có thể tìm mua ở ngoài chợ với giá rẻ nhưng lại có công dụng rất “đắt”.

Do nước ép lựu chứa nhiều nitrat, không chỉ cải thiện lưu thông máu tới cơ quan sinh dục mà còn làm giảm stress ôxy hóa, tình trạng rối loạn cương dương.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/dinh-duong/dinh-duong/nuoc-ep-gi-ma-ong-uong-ba-khen-hay-tac-dung-ai-cung-bat-ngo-26691/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY