Kinh tế xã hội hôm nay

Nutricare Gold - Sữa Việt hàng đầu bổ sung dưỡng chất vàng HMB bảo vệ khối cơ

Sữa Nutricare Gold của Nutricare ra đời đem đến giải pháp bảo vệ, tái tạo khối cơ giúp mỗi người tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Khối cơ không chỉ giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc di chuyển, giữ thăng bằng, khả năng miễn dịch, lành vết thương mà còn là nơi dự trữ sức mạnh và năng lượng cho cơ thể. khi bị mất cơ, cơ thể phải gánh chịu nhiều hậu quả như: dễ mệt mỏi, suy nhược, giảm sức cầm nắm, giảm khả năng vận động, tăng nguy cơ ngã dẫn đến chấn thương đặc biệt ở người lớn tuổi. đó là lý do đã tới lúc tất cả chúng ta cần phải hiểu về hmb – vị cứu tinh bảo vệ khối cơ.

Không phải dưỡng chất quen thuộc nhưng hmb lại giữ vai trò đặc biệt quan trọng với khối cơ và sức khỏe tổng thể. hmb (tên khoa học là beta-hydroxy methylbutyrate) là đạm chất lượng cao được chuyển hóa từ acid leucine. hmb có tác dụng ức chế quá trình thoái hóa đạm từ cơ cũng như thúc đẩy quá trình tổng hợp đạm cho cơ, giúp tạo lập khối cơ vững chắc.

HMB - Dưỡng chất đặc biệt quan trọng đối với khối cơ và sức khỏe tổng thể

Hmb đã được khoa học chứng minh là dưỡng chất có tác dụng tái tạo và bảo vệ khối cơ. và nói một cách dễ hiểu, hmb được ví như vệ sĩ gác cổng cơ bắp làm nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe khối cơ khi cơ thể chúng ta ngày một già đi.

Ở các nước phát triển, mất cơ được coi là một vấn đề sức khỏe. Thậm chí, CDC của Mỹ còn còn ghi nhận mất cơ là một tình trạng y khoa riêng biệt và ảnh hưởng đến 45% người lớn tuổi tại nước này .

Tại việt nam, hầu hết người dân chưa hiểu đúng về tầm quan trọng của khối cơ và hmb. mặc dù đây là đối tượng cần đặc biệt chú ý bảo vệ khối cơ và bổ sung hmb. bởi theo quy luật lão hóa của cơ thể, từ tuổi 30 trở đi, cứ 10 năm, cơ thể sẽ mất trung bình 8% khối cơ và tỉ lệ này cao hơn từ tuổi 60.

Nếu khối cơ được bảo vệ đúng cách, hmb được bổ sung đủ lượng, những vấn đề thường gặp khi có tuổi như: yếu sức, khó mang vật nặng, nhanh mỏi khi vận động, mất thăng bằng, dễ ngã, trở trời là ốm,… sẽ được cải thiện, sức mạnh cơ bắp và toàn cơ thể được tăng cường. từ đó chúng ta có thể tự tin tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình yêu thích như: chơi thể thao, đi du ngoạn, theo đuổi đam mê,…

Tự tin tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình yêu thích với khối cơ được bảo vệ

HMB chính là tin vui cho những ai bắt đầu bước qua tuổi 30 giúp bảo vệ, tái tạo khối cơ, từ đó ngăn ngừa và thậm chí đảo ngược tình trạng mất cơ.

Tuy không thể ngăn quá trình lão hóa tự nhiên song nhờ hmb chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm và cải thiện đáng kể việc mất cơ. mà ở đó, việc bổ sung hmb thông qua chế độ dinh dưỡng đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Hiểu được tầm quan trọng của hmb cũng như việc khó khăn bổ sung dưỡng chất này qua thực phẩm, thương hiệu quốc gia dinh dưỡng y học nutricare đã bổ sung hmb và tăng thêm 50% canxi trong dòng sản phẩm chuyên biệt mang tên nutricare gold.

Nutricare Gold công thức mới thêm HMB và 50% canxi giúp cơ, xương chắc khỏe

Sữa nutricare gold là nguồn dinh dưỡng toàn diện cho người lớn khi bắt đầu sang tuổi 30 nhờ sở hữu công thức 3 hỗ trợ mới. đó là: hmb cùng đạm quý arginine, bcaas giúp tăng cường hệ cơ, phục hồi nhanh sức khỏe sau ốm. công thức mới bổ sung thêm 50% canxi cùng d3, magie, phốt-pho giúp phòng chống loãng xương, tăng cường vận động; giàu mufa, pufa & không chứa cholesterol giúp giảm tình trạng xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch; 27 vitamin và khoáng chất cùng hệ antioxidants (a, c, e & selen) giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe.

Công thức mới này của nutricare gold còn giúp cải thiện giấc ngủ nhờ đạm quý lactium đã được chứng minh khoa học giúp ngủ ngon, giảm mệt mỏi và dễ tiêu hóa do giàu chất xơ hòa tan (fos) & không đường lactose.

Sữa nutricare gold nay có thêm hộp giấy tiện lợi, bảo vệ môi trường, vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng từ công thức sữa bột. sữa nutricare gold là giải pháp vàng mang đến sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái cho người lớn để tuổi tác chỉ còn là con số.

Sữa Nutricare Gold là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho người lớn, người có nhu cầu bổ sung năng lượng, người cần tăng cân, cơ thể suy nhược, người trước và sau phẫu thuật, người già ăn uống kém.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: http://nutricare.com.vn/

Fanpage: http://www.facebook.comcom/giamasuong

Hotline: 1800.6011 (miễn phí cước)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nutricare-gold-sua-viet-hang-dau-bo-sung-duong-chat-vang-hmb-bao-ve-khoi-co-n184232.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY