Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bổ sung dưỡng chất cho não bộ và mắt với Bổ não, sáng mắt RealCare

Với tuổi đời 140 năm, dầu cá của VivoMega là loại dầu cá tinh khiết hàng đầu đến từ Nauy. Sự xuất hiện của thành phần này trong TPBVSK Sáng mắt – Bổ não RealCare (thuộc Dự án SPharma do CTCP Đầu tư Giải pháp công nghệ SReal phân phối) hứa hẹn sẽ đem đến hiệu quả ít có sản phẩm nào đạt được trên dược trường hiện nay.

TPBVSK Sáng mắt – Bổ não RealCare: Chắt lọc tinh tuý "dưỡng chất vàng" từ thiên nhiên

Omega-3 epa và dha nổi tiếng là tốt cho não và mắt. vivomega được biết là nhà cung cấp toàn cầu về omega-3, đầy đủ tính minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc. đây cũng là thành phần đầu bảng trong sản phẩm tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare.

Dầu cá tinh khiết trong tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare có các thông số oxy hóa được tính toán kỹ lưỡng cùng công nghệ màng mỏng tiên tiến, đảm sản phẩm có hàm lượng dha cao, hương vị hảo hạng và mức độ oxy hóa cực thấp.

Buổi làm việc của Công ty Vivomega tại Nhà máy Dược phẩm CNC CVI Pharma

Ông peter hamilton - giám đốc bán hàng khu vực châu á thái bình dương - công ty vivomega cho biết: tại công ty vivomega, nhờ nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng kết hợp với công nghệ cao đã chiết xuất được dầu cá tinh thể lên tới 50% dha, 10% epa, tỷ lệ dha/epa là 5/1 được coi là "tỷ lệ vàng" cho một sản phẩm dầu cá để có thể phát huy tối đa tác dụng bảo vệ sức khỏe trong khi các sản phẩm khác trên thị trường chỉ có khoảng 30% dha. điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm sáng mắt - bổ não realcare sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc phát triển não bộ và mắt.

Sự kết hợp thành phần "tỷ lệ vàng" trong TPBVSK Sáng mắt - Bổ não RealCare

Không chỉ sở hữu thành phần dầu cá tinh khiết hàng đầu thế giới đến từ na uy mà tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare còn có sự kết hợp "kinh điển" giữa lutein: zeaxanthin để tạo ra tác dụng "2 trong 1".

Đại diện đơn vị sản xuất, ông lê xuân kỳ – giám đốc nghiên cứu & sản xuất – nhà máy dược phẩm công nghệ cao cvi chia sẻ: đây là sản phẩm đáp ứng được cả hai yêu cầu vừa hỗ trợ cải thiện thị lực và phát triển não bộ, điều mà rất ít sản phẩm trên thị trường có thể đạt được. các nhà khoa học tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao cvi pharma đã nghiên cứu và cho ra tỷ lệ vàng cho cả mắt và não bộ với các thành phần: dha, epa, lutein, zeaxanthin, các vitamin d3, vitamin a, vitamin e, đảm bảo tính chất hoàn thiện cho sản phẩm cũng như công năng sáng mắt – bổ não.

Tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare được đông đảo người dùng đón nhận tại lễ ra mắt


TPBVSK Sáng mắt – Bổ não RealCare đảm bảo Tỷ lệ vàng Lutein: Zeaxanthin = 5:1

+) Lutein: Hỗ trợ sức khỏe đôi mắt, phù hợp với người gặp vấn đề như cận thị, viễn thị, mỏi mắt, giảm thị lực.

+) Zeaxanthin: Là một loại vitamin có nhiều ở các loại rau củ quả và trái cây, giúp xây dựng một lá chắn sắc tố màu vàng để bảo vệ các tế bào mắt khỏi tác hại bên ngoài. Ước tính con người cần khoảng 1 đến 3 mg zeaxanthin mỗi ngày thông qua chế độ ăn uống. Tuy nhiên, chúng ta có thể cần nhiều hơn để giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến mắt.

Giữa muôn vàn dược phẩm hỗ trợ sức khỏe trên dược trường thì tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare chắc chắn sẽ là chọn thông minh cho những ai có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động. với những ưu điểm nổi trội về nguyên liệu và công nghệ bào chế, tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare tự tin có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Sự kết hợp những thành phần chất lượng hàng đầu có trong tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare

Ông tạ thủy – founder & chủ tịch hđqt ctcp đầu tư & giải pháp công nghệ sreal chia sẻ: tpbvsk sáng mắt – bổ não realcare nói riêng và thương hiệu realcare nói chung, tuy vừa mới ra mắt đã gây dựng sự tin tưởng của hàng triệu gia đình việt, cung cấp cho cộng đồng, các nhà đầu tư có cơ hội gia tăng thêm lợi nhuận, tạo ra giá trị bền vững cho xã hội. sự ra đời của realcare như một làn gió mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất dược mỹ phẩm trong nước, giúp cộng đồng người tiêu dùng có được sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Công dụng:

· Hỗ trợ tăng cường thị lực

· Hỗ trợ tốt cho não bộ

Đối tượng sử dụng:

· Người có nhu cầu tăng cường thị lực và sức khỏe não bộ

Cách sử dụng:

· Trẻ em từ 3-9 tuổi: Uống 1 viên/ ngày. Uống sau ăn

· Người lớn và trẻ em trên 9 tuổi: Uống 2 viên/ ngày. Uống sau ăn

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Website: realcare.vn

Hotline: 0588686888

Đơn vị sản xuất: Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI

Trụ sở chính: Lô đất CNI – 08B-3 KCN công nghệ cao 1 – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, xã Thạch hòa, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần đầu tư và giải pháp công nghệ SReal

Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa Comatce Tower Tower, 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sản phẩm này không phải thuốc không tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-sung-duong-chat-cho-nao-bo-va-mat-voi-bo-nao-sang-mat-realcare-20221117124215117.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những dưỡng chất sau có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức lực cho sự phát triển của hệ thống sinh sản ở nam giới.
  • Con trai tôi học lớp 3 bị tự kỷ - aspagor hang động - đang khám và điều trị ngoại trú theo đơn bác sĩ.
  • Cháu mang thai tháng thứ 7 thì phát hiện bị sỏi thận phải d=5mm. Cháu có nên uống canxi nữa không?
  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Lá dâu còn gọi tang diệp, là lá của cây dâu tằm, loại cây được nhân dân ta nuôi trồng từ lâu đời để nuôi tằm. Lá dâu là vị Thu*c phổ biến trong y học cổ truyền, vị đắng ngọt, tính hàn; vào phế và can. Có tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái. Dùng cho các trường hợp cảm mạo phong nhiệt, đau đầu, đau mắt đỏ, viêm khí phế quản, ho khan ít đờm, khát nước khô miệng.
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Theo quan niệm của Y học cổ truyền mắt và tạng can có quan hệ với nhau, nên khi can nhiệt thì mắt bị viêm, sưng, đỏ do nhiệt, khi can suy yếu (huyết hư) thì thị lực kém, mắt bị thoái hoá dẫn đến nhiều bệnh ở mắt.
  • Hạ khô thảo tên khoa học: Prunella vulgaris L., họ hoa môi (Lamiaceae). Là loại cây thảo, sống dai, thân hình vuông, màu hơi đỏ tím. Lá mọc đối, hình trứng hay hình mác dài, mép nguyên hoặc hơi có răng cưa.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY