Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hyaluronic Acid - Dưỡng chất không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da

Độ ẩm là yếu tố tiên quyết tạo nên một làn da căng bóng, khỏe mạnh. Vì vậy, dưỡng chất Hyaluronic Acid là chìa khóa vàng trong việc cấp, dưỡng ẩm, giúp bạn sở hữu làn da mướt mịn, tươi tắn trong dịp hè.

Việc cung cấp, dưỡng ẩm da thường xuyên sẽ ngăn ngừa tình trạng khô ráp, sần sùi và lão hóa theo thời gian. tuy nhiên, phái đẹp phải tiếp xúc thường xuyên với tia uv, ô nhiễm không khí, bụi mịn… và nhiều khi quy trình chăm sóc da chưa khoa học, tác động trực tiếp khiến làn da dần trở nên mất cân bằng ph, độ ẩm. để hạn chế tình trạng này và tối ưu hóa quy trình skincare, bạn nên tập trung vào việc cung cấp, duy trì đủ hyaluronic acid (ha).

Hyaluronic Acid - "Cứu tinh" của làn da thiếu ẩm, mất nước

Hyaluronic Acid (HA) là tên gọi bắt nguồn từ enzyme tổng hợp HA - "hyaluronic acid synthase", một loại carbohydrate có đường chứa trong các tế bào da, khớp và mắt của con người, là thành phần trong suốt được cơ thể sản sinh tự nhiên.

Nguyên tắc hoạt động của loại axit đặc biệt này gần giống như một miếng bọt biển với vai trò hút và giữ nước để nuôi các dưỡng chất và có khả năng ngậm nước một cách vừa đủ mà không gây tổn hại đến các tế bào khác, nhờ cấu trúc và nguyên tắc hoạt động đặc biệt này mà chỉ với 1 gam ha có thể chứa đến 6 lít nước.

Hình ảnh mô phỏng các tế bào Hyaluronic Acid.

HA được xem là thành phần quan trọng giúp làn da đạt độ ẩm tối ưu, căng mượt. Không chỉ vậy, HA còn hỗ trợ chống lão hoá, giúp làm đầy nếp nhăn, giảm thiểu đường rãnh, vết chân chim và bảo vệ làn da trước tổn thương do tia cực tím gây ra.

Tuy nhiên, theo thời gian, tiến trình tự sản sinh HA của cơ thể mỗi người suy giảm, giống như elastin và collagen. Đến độ tuổi 40, tốc độ sản sinh HA sẽ giảm đi 1/2 so với lượng cần thiết. Khi thiếu hụt HA, cơ thể dần mất cân bằng độ ẩm, hình thành các nếp nhăn, lỗ chân lông to, hư tổn… Theo các chuyên gia, chúng ta nên bắt đầu bổ sung HA khi bước sang độ tuổi 20 bởi đây là "cột mốc" quan trọng, bước vào giai đoạn "tiền lão hóa" - làn da phải đối mặt với nhiều yếu tố xấu tác động từ môi trường và xuất hiện những nếp nhăn đầu tiên.

Hyaluronic Acid (HA) nuôi dưỡng làn da toàn diện từ trong ra ngoài.

Bí quyết bổ sung Hyaluronic Acid giúp làn da căng mọng vào mùa hè

Để duy trì làn da căng bóng trong dịp hè hanh khô, bạn có thể bổ sung ha bằng nhiều phương thức khác nhau. trước hết, việc bổ sung các thực phẩm và thay đổi chế độ ăn uống để kích thích sản sinh ha rất quan trọng. thêm nước hầm xương vào chế độ ăn uống hàng ngày là một cách hiệu quả vì thành phần món ăn có chứa ha, giàu protein và các hợp chất tăng cường sức khỏe như collagen, glutamine, chondroitin, glucosamine. ngoài ra, các loại thực phẩm như đậu nành, cam, hạnh nhân, cải xoăn và khoai lang sẽ giúp bạn nạp thêm nhiều dưỡng chất khác, thúc đẩy quá trình sản sinh ha trong cơ thể một cách tự nhiên. đừng quên uống đủ nước mỗi ngày để dưỡng chất ha nội sinh có thể phát huy tối đa hiệu quả, mang đến một làn da mịn màng.

Bên cạnh đó, phái đẹp cũng có thể bổ sung các sản phẩm chăm sóc như serum, kem dưỡng có chứa ha trong chu trình dưỡng da. khi thoa lên da, ha hỗ trợ làm giảm việc mất độ ẩm và củng cố chức năng của hàng rào biểu bì, giúp làn da ngậm nước. việc bổ sung dưỡng ẩm, kết hợp với sử dụng kem chống nắng khi ra đường vào ban ngày cũng góp phần ngăn ngừa lão hóa sớm, giảm thiểu tình trạng viêm, bong tróc da.

Các sản phẩm chứa HA sẽ giúp phục hồi độ ẩm và làm mềm da (Nguồn ảnh: internet)

là thành phần có sẵn trong cơ thể được sản xuất tự nhiên, tuy nhiên, không phải lúc nào cơ thể cũng có thể sản sinh đủ ha do quá trình lão hóa, chế độ ăn uống hoặc các tác động từ môi trường sống,… vì thế, ngoài tăng cường ha từ bên ngoài thông qua các sản phẩm dưỡng da, nhiều người còn bổ sung dưỡng chất này từ sâu bên trong cơ thể bằng các viên uống an toàn để đạt được hiệu quả tốt nhất, đặc biệt đối với những người bị dị ứng mỹ phẩm, hạn chế dưỡng da bên ngoài cũng có thể dùng phương pháp này để bổ sung ha ngoại sinh.

innerB - Bảo bối tăng sinh HA nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong

Hiểu rõ mong muốn đơn giản hóa việc chăm sóc da của phái đẹp bằng các loại thực phẩm chức năng an toàn, đa nhiệm, thương hiệu hàn quốc innerb mang đến thị trường 2 dòng sản phẩm bổ sung ha tự nhiên là tpbvsk innerb aqua bank và tpbvsk innerb aqua rich double up.

Đối với TPBVSK innerB Aqua Bank, viên uống này chứa 120mg HA/2 viên giúp hỗ trợ làm sáng da giữ ẩm cho làn da và giảm lão hoá da. Nhờ đó, tình trạng bong tróc, vết chân chim hay rãnh sâu đều được khắc phục khiến làn da căng mịn, ẩm mượt sau một thời gian sử dụng.

Còn với TPBVSK innerB Aqua Rich Double Up, đây được xem là "phiên bản nâng cấp" của Aqua Bank do chứa gấp đôi hàm lượng HA (240mg/2 viên) hỗ trợ mang lại hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung Collagen, Elastin, Milk Ceramide,… không chỉ hỗ trợ da sáng mịn mà sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho da và bảo vệ làn da trước những tác hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV.

Bộ đôi Aqua Bank và Aqua Rich DoubleUp được sản xuất bởi thương hiệu innerB trực thuộc Tập đoàn CJ (Hàn Quốc).

Bộ đôi sản phẩm bổ sung hyaluronic acid cho cơ thể là tpbvsk innerb aqua bank và tpbvsk innerb aqua rich double up đều trực thuộc tập đoàn cj hàn quốc, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Đơn vị phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH CJ FOODS Việt Nam - Chi Nhánh Hiệp Phước

Địa chỉ: Lô EA 2-7, khu Công Nghiệp Hiệp Phước (Giai đoạn 2), xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM, Việt Nam.

Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

https://afamily.vn/hyaluronic-acid-duong-chat-khong-the-thieu-trong-chu-trinh-cham-soc-da-20220723102333498.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hyaluronic-acid-duong-chat-khong-the-thieu-trong-chu-trinh-cham-soc-da-20220723102333498.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY