Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ở nhiều hàng quán như Pizza 4Ps hay Starbucks, nhân viên đã đeo khẩu trang trong khi phục vụ để phòng tránh lây nhiễm virus corona

Với tình hình lây nhiễm virus corona như hiện tại, tinh thần phòng tránh được nâng cao hơn bao giờ hết, kể cả ở các hàng quán ăn uống.

Hiện nay, tình hình lây đã lên đến mức báo động. Nhiều biện pháp phòng tránh đã được đưa ra, bất cứ ai cũng cần tự bảo vệ chính mình và những người xung quanh. Trong số các biện pháp đó, đeo khẩu trang để tránh làm lây nhiễm đã được áp dụng phổ biến. Cụ thể, khi đến nơi đông người, chúng ta đều cần đeo khẩu trang để phòng tránh. Cũng bởi thế mà ngay tại các công ty, doanh nghiệp hay đi đường, bất cứ đâu cũng thấy mọi người đeo khẩu trang.

Cũng với tinh thần này, hiện nay đã có những hàng quán đẩy cao tinh thần phòng tránh dịch bệnh bằng cách để các nhân viên trong khi làm việc để tránh lây nhiễm. Tại Hà Nội, ở một số hàng quán như Pizza 4Ps hay Starbucks, các nhân viên đều được trang bị khẩu trang, kể cả khi phục vụ khách hàng.

Theo ghi nhận, tại Pizza 4Ps, nhân viên phục vụ hay thu ngân đều đeo khẩu trang khi làm việc.

Tình hình cũng diễn ra tương tự tại các cửa hàng Starbucks.

*Với tình hình dịch bệnh hiện nay, hãy thực hiện các biện pháp phòng tránh để bảo vệ an toàn cho bản thân và cả những người xung quanh nhé!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/o-nhieu-hang-quan-nhu-pizza-4ps-hay-starbucks-nhan-vien-da-deo-khau-trang-trong-khi-phuc-vu-de-phong-tranh-lay-nhiem-virus-corona-20200131144731158.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY