Kinh tế xã hội hôm nay

Ô tô cứu hộ đâm xe rác trên cầu Nhật Tân khiến 2 tài xế thương vong

MangYTe - Vụ TNGT giữa xe ô tô cứu hộ và xe chở rác đã khiến hai lái xe thương vong. Phải mất khá nhiều thời gian, lực lượng chức năng mới đưa được các lái xe mắc kẹt trong cabin ra ngoài.

Trao đổi với phóng viên tối 01/12, đại diện đội csgt số 2 (phòng csgt công an tp hà nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an huyện đông anh thụ lý giải quyết vụ ô tô cứu hộ đâm xe rác khiến 2 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, xe cứu hộ giao thông biển số 29c-864.88 đang lưu thông trên cầu nhật tân đã tông mạnh vào xe ô tô môi trường biển số 29c-224.44. sau cú tông, tài xế xe môi trường và tài xế xe cứu hộ đều bị thương nặng, mắc kẹt trong cabin.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, cú tông mạnh khiến cả xe cứu hộ và xe môi trường dính vào nhau, kéo rê trên mặt cầu khoảng 30 m.

Ô tô cứu hộ đâm xe rác trên cầu Nhật Tân khiến 2 tài xế thương vong - Ảnh 1.

Hiện trường của vụ tngt xe tải cứu hộ đâm vào xe rác chuyên dùng khiến 2 tài xế thương vong trên cầu nhật tân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội csgt số 2 có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, đồng thời phối hợp cùng người dân phá cửa, đưa hai tài xế ra ngoài và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Do thương tích quá nặng, tài xế xe môi trường đã Tu vong trong bệnh viện. danh tính nạn nhân được xác định là t.v.đ. (trú tại huyện đông anh, tp hà nội).

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/o-to-cuu-ho-dam-xe-rac-tren-cau-nhat-tan-khien-2-tai-xe-thuong-vong-20201201220705554.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY