Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ông bà chủ tiệm giặt U90 gây sốt mạng với chiêu tìm chủ cho món đồ bỏ quên

Mặc những bộ quần áo bị khách hàng bỏ quên lâu năm để chụp ảnh đăng Instagram, vợ chồng chủ tiệm giặt U90 tìm lại được chủ cũ cho các món đồ này.

Tài khoản intarram @wantshowasyoung trở thành hiện tượng sau khi đăng loạt hình ảnh về những set thời trang độc đáo, người mẫu là cụ ông wanji (83 tuổi) và vợ là cụ bà xiue (84 tuổi). họ đã mở tiệm giặt là wanxiu tại đài loan được hơn 60 năm.

Từ lúc tiệm ra đời đến nay, có rất nhiều quần áo khách bỏ quên không đến lấy, thậm chí nhiều bộ đồ đã ở đây trên 10 năm. tiệm thì nhỏ, quần áo để lại ngày một nhiều. sợ ông bà lo lắng nên cháu trai nghĩ ra cách trên để vừa giúp ông bà giải khuây, vừa giúp tìm lại chủ nhân của những món đồ này. 

Tài khoản vừa lập được 1 tháng đã có hơn 81.000 lượt theo dõi. điều này khiến ông bà rất vui, bởi một số món đồ đã được chủ nhân nhận ra, đến lấy lại. với những bộ đồ không tìm thấy chủ và vẫn còn mới, đẹp do bảo quản tốt, ông bà sẵn sàng bán lại hoặc cho những ai thích chúng. 

Những độ đồ được mix&match vừa trẻ trung, thời thượng vừa đậm chất vintage. loạt ảnh thời trang của hai ông bà  không chỉ gây chú ý bởi cách phối mà hơn cả là bởi khoảng thời gian quần áo bị bỏ quên tại tiệm giặt là. 

Cuối mỗi bài đăng luôn có dòng trạng thái nhắc nhở: " Các bạn nhớ giặt giũ nhé, đồng ý thì chia sẻ nào". Đây là cách để họ nhắc nhở mọi người về ý thức sạch sẽ, có trách nhiệm với đồ dùng của mình.

Từ khi nổi tiếng, tiệm giặt là nhỏ của ông bà cũng trở nên đông khách hơn. họ hy vọng sẽ không có nhiều quần áo bị "bỏ rơi" nữa.

Phương Trà (Nguồn: Wantshowasyoung)

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/ong-ba-chu-tiem-giat-u90-gay-sot-mang-voi-chieu-tim-chu-cho-mon-do-bo-quen-ar556239.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY