Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ông bầu Nam Kelbin: Ở vị trí của tôi chẳng bao giờ biết đến hai chữ “hết thời”

“Bởi vì nhiều năm trong nghề như tôi, đã bao giờ có thời đâu mà hết” – ông bầu sở hữu dàn hoa khôi, nghệ sĩ đình đám Hà thành chia sẻ.

Nhiều người vẫn thường cho rằng quyền lực của showbiz không nằm trong tay những nghệ sĩ nổi tiếng đang "làm mưa làm gió", cũng không thuộc về những cây bút lăn lộn dưới hậu trường mà tập trung ở bầu show. họ là những người đứng sau, có khả năng nâng đỡ những tên tuổi trẻ vươn lên tỏa sáng, hoặc thậm chí vùi dập, biến ai đó trở lại con số 0 tròn trĩnh.

Ông bầu Nam Kelbin: Ở vị trí của tôi chẳng bao giờ biết đến hai chữ “hết thời” - Ảnh 1.

Ông bầu Nam Kelbin: Ở vị trí của tôi chẳng bao giờ biết đến hai chữ "hết thời"

Được biết đến như một trong những ông bầu nổi tiếng tại hà thành, nam kelbin tên thật là nguyễn văn nam, sinh năm 1991. mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, anh đã có 10 năm lăn lộn trong nghề, đứng sau sự thành công của nhiều hoa khôi, nam vương, diễn viên đình đám như ca sĩ phạm anh quân (quân ap), ca sĩ nhật phong, diễn viên phạm anh tuấn, diễn viên trần vân, hoa khôi ngô mai phương, nam vương quốc tế nguyễn văn tuân, siêu mẫu bùi thảo phương...

Ông bầu Nam Kelbin: Ở vị trí của tôi chẳng bao giờ biết đến hai chữ “hết thời” - Ảnh 2.

Trái với nghệ sĩ là những người được tỏa sáng trên sân khấu, nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ của mọi người, các bầu show chỉ hoạt động âm thầm dưới cánh gà, chăm chút từng bước đi, hoạt động, định hướng để "gà cưng" phát triển tốt nhất.

Ông bầu nam kelbin chia sẻ: "có thể nói bầu show là một nghề nghiệp mang phân nửa tính chất của người làm nghệ sĩ, còn nửa kia phụ thuộc vào đầu óc kinh doanh, lý trí và khả năng phán đoán của người làm kinh tế. thay vì vật chất, chúng tôi nhìn nhận, nắm bắt và đầu tư vào tiềm năng phát triển của con người".

Ông bầu Nam Kelbin: Ở vị trí của tôi chẳng bao giờ biết đến hai chữ “hết thời” - Ảnh 3.

Theo ông bầu nam kelbin, thế giới showbiz vốn đã phức tạp nên công việc của các bầu show càng chẳng dễ dàng. ngoài việc cạnh tranh khốc liệt trong công việc, đôi khi, họ cũng gặp phải những "drama", toan tính, bôi nhọ hay hãm hại nhau không thương tiếc.

"tai tiếng là điều khó lòng tránh khỏi khi dấn thân vào con đường showbiz. tuy nhiên, với những người trong sạch thì dù có bị bôi nhọ đến đâu, sự thật vẫn mãi là sự thật. bản thân bầu show phải là người làm gương, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nghệ sĩ dưới trướng thì mới có thể cùng nhau phát triển lâu dài" – nam kelbin tâm sự.

Ông bầu Nam Kelbin: Ở vị trí của tôi chẳng bao giờ biết đến hai chữ “hết thời” - Ảnh 4.

Hiểu được điều đó, ông bầu nam kelbin nhận định những vấp ngã, sai lầm khiến mình trở nên trưởng thành hơn. đối mặt với những scandal hay tin đồn vô căn cứ về mình, anh thường chọn cách lặng im trước dư luận, coi đó như một bài học để chiêm nghiệm và nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Nghệ sĩ nổi tiếng có thời. Có những người tỏa sáng trên sân khấu nghệ thuật hàng chục năm, lại có kẻ mất đi tiếng tăm trong một thời gian ngắn. Thế nhưng các bầu show vẫn ở lại, bám đuổi với nghề, chứng kiến sự lên – xuống của ngôi sao này đến ngôi sao khác.

Ông bầu Nam Kelbin: Ở vị trí của tôi chẳng bao giờ biết đến hai chữ “hết thời” - Ảnh 5.

"có nhiều người nói bầu show cũng sợ hết thời. thế nhưng ở vị trí của tôi thì chẳng bao giờ nghĩ đến hai từ đó, vì người như tôi đã bao giờ có thời đâu mà hết" – ông bầu nam kelbin hóm hỉnh chia sẻ. "nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các ngôi sao mới tỏa sáng chứ chẳng phải đánh bóng tên tuổi của chính mình. một khi tôi vẫn còn đam mê và làm được điều đó, tôi sẽ theo đuổi nghề nghiệp đến cùng".

Hiện tại, khi đã sở hữu dàn "gà cưng" hùng hậu lên đến cả trăm người nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, ông bầu nam kelbin vẫn không ngừng nỗ lực để phát triển sự nghiệp. trong tương lai, anh cho biết sẽ tập trung hoạt động mạnh hơn ở thị trường miền nam – mảnh đất màu mỡ và đầy hứa hẹn của làng giải trí nước nhà.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ong-bau-nam-kelbin-o-vi-tri-cua-toi-chang-bao-gio-biet-den-hai-chu-het-thoi-2020061217234381.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY