Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Paris Saint-Germain (PSG) sắp trở thành ổ dịch COVID-19

Neymar quyết định ở lại Paris Saint-Germain (PSG) ở mùa 2020/21

Cụ thể, hôm mùng 3/9 theo giờ nước Pháp, CLB Paris Saint-Germain đã đưa ra thông báo khi đội bóng này có thêm 3 cầu thủ dương tính với COVID-19. Hiện tại, danh tính 3 cầu thủ vẫn là điều bí mật chưa được tiết lộ.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải gánh chịu tổng số 6 cầu thủ nhiễm COVID-19. Thời gian trước đó đã có 3 gương mặt tiêu biểu là Neymar, Paredes và Di Maria xác định nhiễm COVID-19.

Sau đó, khá nhiều người lo ngại số cầu thủ của đội bóng Paris Saint-Germain sẽ tăng lên trong khoảng thời gian tới khi còn nhiều cầu thủ chưa có kết quả xét nghiệm.

Trước tình hình đáng lo ngại khi có tận 6 cầu thủ mắc COVID-19, đội bóng Paris Saint-Germain thi đấu trận mở màn của giải vô địch quốc gia Pháp mùa giải 2020-2021 với Lens sẽ diễn ra vào ngày 10/9 sắp tới đang rất thấp. Ngoài ra, một yếu tố liên quan là tuyển Pháp cũng đã xác nhận trường hợp dương tính với COVID-19 thứ 3 trong đội hình, đó là thủ môn dự bị Steve Mandanda.

Hiện Thủ thành kỳ cựu này đã được cách ly và rút lui khỏi ĐT Pháp tham dự các trận đấu ở Nations League. Ghi nhận trước đó hai thành viên của đội tuyển Pháp là Paul Pogba và Houssem Aouar cũng mắc COVID-19 và vắng mặt trong đợt tập trung lần này của đội Đương kim vô địch World Cup.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/paris-saint-germain-psg-sap-tro-thanh-o-dich-covid-19-post95215.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY