Kinh tế xã hội hôm nay

Phạm tội Gi*t người bị Interpol truy nã vẫn gây rối tại khách sạn ở Đà Nẵng trong lúc ngáo đá

Mặc dù đang bị truy nã quốc tế về hành vi Gi*t người nhưng Lee Sam (SN 1972, quốc tịch Hàn Quốc) vẫn tiếp tục tàng trữ trái phép chất M* t*y và gây rối tại một khách sạn ở Đà Nẵng.

Ngày 19/5, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lee Sam (SN 1972, quốc tịch Hàn Quốc) về tội "Tàng trữ trái phép chất M* t*y".

Theo cáo trạng, ngày 29/9/2019 để có M* t*y sử dụng Lee Sam đã đến 1 quán bar ở Đà Nẵng và gặp một nhân viên của quán hỏi chỗ mua M* t*y thì được người này giới thiệu đến khu vực lối vào 1 khách sạn trên đường Bạch Đằng (P.Thạch Thang, Q.Hải Châu) để mua.

Bị cáo Lee Sam tại phiên tòa ở Đà Nẵng.

Sau đó, Lee Sam đến khu vực được chỉ và mua 3 triệu đồng M* t*y. Sau khi có M* t*y, Lee Sam sử dụng một ít, số M* t*y còn lại đối tượng cất giữ trong túi xách mang theo bên người.

Trong lúc ảo giác với M* t*y, Lee Sam đã đến khách sạn Novotel gây rối trật tự. Khi lực lượng chức năng đến thì người đàn ông này liên tục la hét và có hành vi quậy phá. Ngay sau đó, công an đưa ông này về trụ sở để làm việc.

Kiểm tra trong túi ông Sam, công an phát hiện 1 bịch nylon chứa M* t*y và một con dao. Kết quả test, đối tượng này cũng dương tính với M* t*y.

Đặc biệt, mở rộng điều tra, công an còn phát hiện bị cáo này có đến 9 tiền án và là đối tượng đang bị Cảnh sát quốc tế Interpol truy nã về tội Gi*t người.

Tại tòa, Lee Sam cho hay, mục đích sang Việt Nam là tìm nguồn cà phê nhập khẩu về nước để kinh doanh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ở đây, do stress nên bị cáo đã tìm mua M* t*y để sử dụng.

Với hành vi này, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lee Sam 15 tháng tù về tội "Tàng trữ trái phép chất M* t*y", phạt 10 triệu đồng bổ sung vào ngân sách nhà nước và trục xuất về nước khi hết thời hạn thi hành án.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/pham-toi-giet-nguoi-bi-interpol-truy-na-van-gay-roi-tai-khach-san-o-da-nang-trong-luc-ngao-da-2020051918203297.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY