Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phần 2 màn khoe gia tài trong cặp sách mùa back2school, như một cái siêu thị mini chứ chả vừa

Đi học là ngoài sách vở, bút thước còn phải có nước hoa, nước rửa tay, quạt cầm tay và ti tỉ thứ khác nữa nhé!

Những ngày đầu back2school thế nào rồi nè các bạn ơi? đã làm gì vui vui để có năng lượng bắt đầu học tập chưa?

Hoà cùng trào lưu khoe #what'sinmybag (có gì trong cặp của tôi) đang cực hot, dân tình tiếp tục cho ra đời những video show cả "gia tài" trong chiếc cặp sách. tranh thủ những ngày đầu đi học đồ dùng còn mới, còn đầy đủ, còn nguyên vẹn thì phải đu trend ngay đi. có món đồ gì độc, lạ, hiếm có khó tìm cũng phải khoe ngay để cho dân tình trầm trồ nè!

Hoặc là, xem của người ta để biết mình thiếu gì rồi mau mau chóng chóng sắm sửa thêm.

@Đanthanh thuộc team cực kì cẩn thận và kĩ tính. Một chiếc túi nhỏ trong cặp thôi mà có đầy đủ nào là nước rửa tay, kem dưỡng da tay, xịt khuẩn, hộp đựng kính áp tròng.

Phần 2 màn khoe gia tài trong cặp sách mùa back2school, như một cái siêu thị mini chứ chả vừa - Ảnh 1.


Chiếc cặp này được ví như túi thần kì của Doraemon vì không thiếu bất kì thứ gì. Nhiều người còn không hiểu vì sao cô bạn này có thể để ngần ấy món đồ trong cặp mà mọi thứ vẫn rất gọn gàng, quy củ nữa cơ.


@Celsang cũng phải mang cả thế giới theo trong cặp mới cảm thấy yên tâm. Cô bạn này cũng có biệt tài sắp xếp rất nhiều món đồ một cách tiện dụng và khoa học để cần một cái là có thể tìm thấy liền.


@Duongmon có rất nhiều món đồ đáng yêu, màu sắc. 2 "bảo bối" được cô bạn cưng nhất là chiếc bình nước màu cam xinh xắn và thỏi son bóng để không bị khô môi khi ngồi học trong phòng máy lạnh quá lâu.


Ngoài đồ dùng học tập thông thường như sách vở hay bút thước thì @Duongvocung còn có thêm 2 món đồ bất ly thân là lọ nước hoa size mini và touchland - một dạng nước xịt tay sát khuẩn. Đi học trong mùa dịch hãy nhớ luôn chuẩn bị đầy đủ những món đồ để giúp bạn giữ gìn sức khoẻ và hạn chế khả năng lây nhiễm nhé!


@Bibibox99 là tín đồ của những món đồ dùng học tập đầy màu sắc. Nhìn thực sự rất vui mắt đúng không? Cô bạn này rất cuồng các loạt bút khác nhau và còn có một chiếc hộp bút siêu to khổng lồ để đựng hết cả bộ sưu tập của mình cơ.


Dù mua sắm thứ gì thì cũng đừng quên những món đồ cần thiết như bìa sơmi, sách vở và bút thước cơ bản. @Tranghera đã sắm đủ rồi đây!



@UniqueChannel cũng sắm sửa khá nhiều loại bút khác nhau vì đam mê "làm màu" khi ghi chép. Ngoài ra, cô bạn còn thủ sẵn một chiếc quạt mini xinh xắn để đối phó với những ngày nắng nóng nữa đấy!


@RainbowDolphine thì chỉ mang những món đồ khá cơ bản và đơn giản khi đi học. Cứ giải quyết những nhu cầu cơ bản trước rồi màu mè, thêm thắt món gì thì tính sau cũng được nè!


@LinhTrương đích thị là một cô nàng vô cùng cuồng bút. Cô nàng luôn mang theo rất nhiều bút trong cặp để take note bài vở khi cần. Gia tài bút này thực sự quá đồ sộ đến nỗi Linh phải mua hẳn 2 chiếc tủ mini để bỏ chúng vào cho gọn gàng trên bàn học đấy!

Ảnh chụp màn hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phan-2-man-khoe-gia-tai-trong-cap-sach-mua-back2school-nhu-mot-cai-sieu-thi-mini-chu-cha-vua-20200907111717526.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY