Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phan Văn Đức lưu trữ tế bào gốc cho con sắp sinh

Cầu thủ Phan Văn Đức chọn lưu trữ tế bào gốc cho con thứ hai sắp chào đời tại một ngân hàng quốc tế để phòng trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo.

Tiền vệ của sông lam nghệ an mới đây chia sẻ trên trang cá nhân thông tin gia đình anh chuẩn bị đón thêm thành viên mới, bé khoai tây, và kế hoạch lưu trữ tế bào gốc cho bé để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Theo nam cầu thủ, gia đình anh lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho bé khoai tây tại hệ thống ngân hàng tế bào gốc quốc tế cryoviva, sau khi tham khảo một số đồng đội trong tuyển quốc gia từng sử dụng dịch vụ tại đây như bùi tiến dũng. đây là hệ thống ngân hàng tế bào gốc với hơn 15 năm kinh nghiệm, có mặt tại singapore, thái lan, ấn độ, uae và gần đây nhất là việt nam.

Phan Văn Đức cho hay anh chọn gói lưu máu cuống rốn cho con 99 năm, lưu trung mô và biểu mô 60 năm tại Singapore, với quyền lợi là gói bảo hiểm 1,7 tỷ đồng.

"tôi cảm thấy an tâm cho sức khỏe tương lai của con vì tế bào gốc có thể ứng dụng điều trị nhiều loại bệnh hiểm nghèo", phan văn đức chia sẻ.

gia đình cầu thủ phan văn đức chọn lưu trữ tế bào gốc cho con sắp sinh tại ngân hàng mô cryoviva việt nam. ảnh: cryoviva việt nam

Thành lập từ năm 2006, Cryoviva là ngân hàng tế bào gốc quốc tế sở hữu hệ thống kho lưu giữ được công nhận đạt nhiều chuẩn AABB hàng đầu châu Á: Lưu giữ máu cuống rốn, mô cuống rốn, màng bánh nhau, tăng sinh và cấy ghép mô cuống rốn, tăng sinh và cấy ghép màng bánh nhau. AABB - Hiệp hội vì sự tiến bộ của Y học truyền máu và Liệu pháp sinh học - được xem là tiêu chuẩn để khẳng định chất lượng của các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực y học truyền máu và liệu pháp sinh học trên toàn thế giới.

Ngân hàng mô cryoviva việt nam, trực thuộc hệ thống ngân hàng lưu giữ tế bào gốc quốc tế cryoviva, ra mắt tại việt nam vào tháng 12/2021, là ngân hàng mô chuyển giao công nghệ nước ngoài đầu tiên được bộ y tế cấp phép hoạt động.

Dịch vụ lưu giữ tế bào gốc máu cuống rốn tại cryoviva việt nam năm đầu tiên có giá từ 35,5 triệu đồng (có thể trả góp từ 3 triệu đồng mỗi tháng trong 12 tháng) nhằm tạo điều kiện cho nhiều gia đình có mức thu nhập khiêm tốn có thể lưu giữ tế bào gốc cho con.

Hiện nay, máu cuống rốn đã được ứng dụng điều trị hơn 80 bệnh lý nguy hiểm thuộc hệ tạo máu như ung thư máu, suy tủy, thiếu máu, các rối loạn miễn dịch nghiêm trọng; tế bào gốc mô cuống rốn được ứng dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý thoái hóa, lão hóa; tế bào gốc màng bánh nhau để điều trị các bệnh lý về thần kinh...

Cryoviva việt nam hiện là đơn vị lưu trữ tế bào gốc cho gia đình của nhiều người nổi tiếng. ảnh: cryoviva việt nam

Cryoviva việt nam hiện là đơn vị lưu trữ tế bào gốc cho gia đình của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ hồ ngọc hà – diễn viên kim lý, ca sĩ bảo thy, diễn viên chi bảo - lý thùy chang, cầu thủ bùi tiến dũng...

Nhân sự kiện chính thức ra mắt, Cryoviva Việt Nam dành tặng 100 khách hàng đầu tiên gói bảo hiểm điều trị trị giá 280 triệu đồng khi đăng ký gói lưu giữ tế bào gốc cho bé tại Việt Nam. Chi tiết xin liên hệ đường dây nóng 1900 63 67 16 – 0901 24 77 88, fanpage: https://www.facebook.com/cryovivavn

Anh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/phan-van-duc-luu-tru-te-bao-goc-cho-con-sap-sinh-4448610.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY