Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Lại thêm 1 ông bố trẻ vừa đẹp trai vừa nhiều tiền: Vợ muốn đi làm lại sau sinh, Phan Văn Đức trả lời nghe mát lòng mát dạ

Sau khi Nhật Linh ngỏ ý muốn đi làm trở lại, Phan Văn Đức đã động viên vợ bằng cách hết sức đáng yêu.

Từng vướng nhiều ý kiến trái chiều khi công khai tình cảm và làm đám cưới, nhưng cuộc sống hiện tại của phan văn đức và nhật linh nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là sau khi cả hai lên chức bố mẹ.

Mới đây, cặp đôi lại gây chú ý khi nhật linh chia sẻ câu chuyện muốn đi làm trở lại. theo đó khi nghe thấy nguyện vọng của bà xã, phan văn đức quả quyết: "em cứ đẻ đi, em đẻ cho anh 2 thằng con trai nữa. anh nuôi em từ a-z". mặc dù chồng nói vậy nhưng nhật linh cho biết cô sẽ vẫn đi làm, và cũng sẽ tiếp tục sinh con cho ông xã.

Chia sẻ của nhật linh đã khiến nhiều người chú ý. nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhật linh vì được chồng cưng chiều "hết nấc". cư dân mạng cũng nhận xét có vẻ phan văn đức rất thích trẻ con nên vợ vừa sinh con được hơn 1 tháng mà đã rất sốt sắng ủng hộ vợ đẻ tiếp.

Còn nhớ thời điểm nhật linh mang thai, phan văn đức đã thường xuyên dành thời gian để chăm sóc vợ bầu. ngoài lúc tập luyện là chân sút sinh năm 1996 về nhà với vợ, mang theo rất nhiều đồ ngon để tẩm bổ cho bà xã.

Ngày nhật linh sinh con, phải mổ cấp cứu, phan văn đức ở ngoài khóc nức nở vì thương vợ. ông bố trẻ luôn cố gắng ở bên con thật nhiều, buổi tối còn trải chiếu nằm dưới đất, nhường chỗ cho bà nội nằm với vợ con trên giường. nhật linh chia sẻ, phan văn đức còn hôn lên những vết rạn trên bụng của vợ mỗi ngày để an ủi cô.

Những chia sẻ của Nhật Linh khiến nhiều người xuýt xoa, ghen tị. Vừa có người chồng tâm lý, có điều kiện kinh tế, lại hết mực yêu thương vợ, đúng là nhất bà mẹ trẻ này rồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lai-them-1-ong-bo-tre-vua-dep-trai-vua-nhieu-tien-vo-muon-di-lam-lai-sau-sinh-phan-van-duc-tra-loi-nghe-mat-long-mat-da-20200921142042517.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY