Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phanh Lee khoe bữa ăn hào môn sương sương 10 món: Từ tôm hùm đến cá bống tượng dân sành ăn nhìn vào muốn hoa mắt

Một lần ăn tận 10 món ăn sang chảnh, bồi bổ theo kiểu Phanh Lee ai mà thấy cũng ham.

Từ ngày Phanh Lee và chồng đại gia Nguyễn Thành Nam nên duyên vợ chồng, nhan sắc cô nàng không chỉ thăng hạng vượt bậc mà cuộc sống hôn nhân cũng khiến biết bao nhiêu người ghen tị.

Chẳng là mới đây, Phanh Lee đã khoe trên Instagram cá nhân chuyện mình được "tẩm bổ". Nhìn danh sách món ăn toàn các món sơn hào hải vị, đã vậy còn tận... 10 món hoàn toàn khác nhau cho một buổi tối. Đợt tẩm bổ này của Phanh Lee "đậm" quá rồi!

Cá bống tượng và sasimi ốc vòi voi.

Thịt quay, chân gà...

Sức ăn của Phanh Lee không phải dạng vừa đâu.

Phanh Lee khoe bữa ăn hào môn sương sương 10 món: Từ tôm hùm đến cá bống tượng dân sành ăn nhìn vào muốn hoa mắt - Ảnh 4.

Làm sao thiếu được phần tôm hùm xa hoa.

Món cháo tôm hùm.

Phanh Lee khoe bữa ăn hào môn sương sương 10 món: Từ tôm hùm đến cá bống tượng dân sành ăn nhìn vào muốn hoa mắt - Ảnh 6.

Cuối cùng là chốt đơn bằng món tráng miệng dương chi cam lộ.

Kể từ khi giã từ cuộc sống độc thân và làm vợ trong gia đình hào môn ở tuổi 30, Phanh Lee liên tục khiến công chúng ngưỡng mộ khi thấy cuộc sống hằng ngày được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Tất nhiên làm dâu nhà giàu không có nghĩa là Phanh Lee chỉ ăn toàn sơn hào hải vị đâu, "lâu lâu" mới có một bữa ăn đậm tẩm bổ vậy thôi. Bình thường chồng Phanh Lee vẫn thích tự mình nấu cơm cho vợ ăn.

Phanh Lee khoe bữa ăn hào môn sương sương 10 món: Từ tôm hùm đến cá bống tượng dân sành ăn nhìn vào muốn hoa mắt - Ảnh 7.

Phanh Lee khoe bữa cơm do chồng nấu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phanh-lee-khoe-bua-an-hao-mon-suong-suong-10-mon-tu-tom-hum-den-ca-bong-tuong-dan-sanh-an-nhin-vao-muon-hoa-mat-20200815200932823.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY