Kinh tế xã hội hôm nay

Phát hiện hai vợ chồng Tu vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Trong lúc đi kiểm tra nhà trọ, chủ nhà bàng hoàng phát hiện một cặp vợ chồng Tu vong trong tư thế treo cổ nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Chiều 24/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân Tu vong của 2 vợ chồng trong phòng trọ.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, bà H’B. (52 tuổi, trú tại hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbuar, TP Buôn Ma Thuột) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình tại địa chỉ trên. Khi đi đến phòng trọ đầu tiên, bà H’B. thấy cửa khóa trong, với nhiều biểu hiện bất thường.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra, bà H’B. nhìn qua khe thì phát hiện bà H.T.H (43 tuổi) là người thuê trọ, đã Tu vong trong tư thế treo cổ ở phòng ngoài. Ngay lập tức, chủ nhà trọ hô hoán mọi người xung quanh, đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến hiện trường. Tiến hành phá cửa xông vào, cơ quan chức năng phát hiện không chỉ bà H. mà ông N.H.T (50 tuổi, chồng bà H.) cũng đã Tu vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh.

Trước tình hình này, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Được biết, 2 vợ chồng ông T. đến địa chỉ nói trên thuê trọ ở đã từ lâu. Bà H. bị tai biến mạch máu não và cuộc sống gia đình rất khó khăn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/phat-hien-hai-vo-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-phong-tro-20200824172940481.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY