Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Phát hiện hơn 15.000 bao Thuốc lá nhập lậu

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa thu giữ 15.000 bao Thuốc lá 555 có dấu hiệu nhập lậu ẩn náu trong căn nhà thuê.

Ngày 18.1, lực lượng quản lý thị trường hà nội đã phát hiện một lượng lớn hàng cấm là Thuốc lá điếu nhập lậu được để tại tầng 1 của căn nhà số 70 phan chu trinh, phường yết kiêu, quận hà đông.

Hàng hóa được cất giấu tại đây bao gồm 9.000 bao Thuốc lá điếu 555 gold; 500 bao Thuốc lá điếu 555 signature; 3.000 bao Thuốc lá điếu 555 mandarin; 2.500 bao Thuốc lá điếu 555 original. tổng cộng 15.000 bao Thuốc lá điếu. lô hàng ước tính trị giá lên tới hàng tỉ đồng.

Thời điểm lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra vẫn chưa xác minh được chủ kho hàng. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên. Do vụ việc có dấu hiệu tội phạm nên dự kiến Đội Quản lý thị trường số 26 sẽ tiếp tục củng cố hồ sơ, thực hiện chuyển hồ sơ vụ việc cho Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Hà Đông) xử lý theo quy định.

Trước đó vào ngày 24.12.2019, tại bắc ninh, lực lượng chức năng đã thu giữ gần 20.000 bao Thuốc lá nhập lậu. trên các bao Thuốc lá không có nhãn phụ tem nhập khẩu, không có chữ tiếng việt và hình ảnh cảnh báo. được biết, số Thuốc lá này được thu mua tại các tỉnh quảng ninh, hưng yên... để tích trữ, chờ dịp tết nguyên đán mới tung ra thị trường, bán kiếm lời.

Hoạt động buôn lậu Thuốc lá đem lại siêu lợi nhuận, tới trên 400%, bởi Thuốc lá lậu không phải chịu bất cứ khoản thuế, phí nào.

Lợi nhuận siêu khủng, nên các đối tượng buôn lậu Thuốc lá ngày càng liều lĩnh, manh động, sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng và dùng đủ mọi thủ đoạn tinh vi, manh động để vận chuyển, đưa Thuốc lá nhập lậu vào thị trường nội địa tiêu thụ.

Năm 2018, ước tính có hàng trăm triệu bao Thuốc lá lậu hiện diện tại thị trường việt nam, chiếm gần 20% lượng Thuốc lá tiêu thụ trong nước.

Tuyết Nhung

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/kinh-te-c-67/phat-hien-hon-15000-bao-thuoc-la-nhap-lau-129925.html)

Tin cùng nội dung

  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY