Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước

(MangYTe) - Người dân sống tại xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc (Hải Dương) bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ tại mương nước tưới tiêu của địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h15 sáng nay (16/9), người dân sống tại xã hoàng diệu, huyện gia lộc (hải dương) đi làm đồng bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 50 tuổi (chưa xác định được danh tính) dưới mương nước tiêu, gần trạm bơm thanh niên thuộc thôn phong lâm liền thông báo tới cơ quan chức năng huyện gia lộc.

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, công an huyện gia lộc đã phối hợp với các cơ quan liên quan có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm pháp y, tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Hiện Cơ quan chức năng huyện Gia Lộc đang xác minh danh tính và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ. Quế

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-duoi-muong-nuoc-360202.html)

Tin cùng nội dung

  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY