Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng còn đau hơn khi nghe cái giá của sự im lặng

Thực ra chuyện này cháu là người quyết định, bởi nếu cháu còn thương vợ, cháu có thể bỏ qua lỗi lầm của cô ấy và chấp nhận coi cháu bé trai là con của mình thì bác nghĩ chắc chắn vợ cháu sẽ phải xem lại bản thân mình trước sự cao thượng của cháu với cô ấy.

Sau chuyện buồn này bác cũng mong cháu cần rút kinh nghiệm, tìm hiểu cho thấu đáo, cho rõ gốc gác, ngọn nguồn của người mình định xây dựng hạnh phúc, đừng vì bất cứ lí do ngoại cảnh nào mà vội vã quyết định hôn nhân để rồi phải hối hận, không những khổ cho bản thân mình mà còn khổ lây cho những người thân của mình nữa.

Tỉnh táo, quyết đoán và có nghị lực để giải quyết ổn thoả chuyện gia đình cháu nhé. Chúc cháu luôn khoẻ.

Sai lầm không thể cứu vãn của vợ trẻ có học thức nhưng yêu chồng đến mê muội

Cháu đã tự tước đi cái quyền bình đẳng vợ chồng, bình đẳng nam nữ mặc dù cháu có học, có hiểu biết, cháu tự an bài cuộc sống của mình chỉ vì sợ chồng, sợ mất đi hạnh phúc gia đình vì vậy hậu quả của việc bỏ qua đấu tranh, nhẫn nhịn, co mình lại của cháu đã khiến cháu và hai cô con gái của cháu thiệt thòi đấy cháu ạ.

Việc tày trời thế này chồng cũng dám làm, còn ngang nhiên yêu cầu vợ phải theo

Em không muốn chị cứ im lặng, nhẫn nhịn để sống như một tôi tớ trong nhà chồng như hiện nay, nhưng em cũng không muốn chỉ vì chuyện này mà chị can tâm để chồng ngang nhiên rước gái trẻ về làm lẽ một cách vô lí như thế.

Cô vợ trẻ và cái giá sửng sốt đưa ra để yêu cầu 'bịt miệng chồng'

Ly ngoan ngoãn lo trọn phận sự của một người vợ được vài ba tháng thì chắc em cuồng chân. tiếng nhạc du dương ở quán café, những điệu nhảy sôi động ở vũ trường không để em yên. cửa hàng thời trang đã có nhân viên lo, cơm nước cho chồng đã có vú già giúp việc vậy là ly lại bay nhảy, lại vắng nhà như những ngày còn son rỗi.

Lời tuyên bố động trời của chồng và hành động tồi tệ không thể tha thứ

Chị sợ chồng đến mức không dám bộc lộ quan điểm của mình trước việc làm phi đạo đức, trái pháp luật của chồng chỉ để được sống yên ổn trong gia đình chồng để mà nuôi con sao?

'Món quà' không thể ngờ từ vợ và nhân tình 'tặng' cho gã đàn ông lăng nhăng

Bác hiểu qua những gì đã xảy ra trong câu chuyện , cháu đã nhận ra mình sai ở đâu và biết hướng giải quyết với cô bồ trẻ và vợ của mình!

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/phat-hien-vo-ngoai-tinh-chong-con-dau-hon-khi-nghe-cai-gia-cua-su-im-lang-1720071.tpo)

Chủ đề liên quan:

im lặng ngoại tình phát hiện

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY