Tâm linh hôm nay

Phát hờn với 4 con giáp tài lộc nở hoa, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm trong nửa đầu năm 2020

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong nửa đầu năm những con giáp giàu có này sẽ đổi vận bất ngờ, lội ngược dòng ngoạn mục, muốn khổ cũng chẳng được.

Nếu thuộc danh sách 4 con giáp giàu có nhất nửa đầu năm 2020 này bạn sẽ thêm phúc thêm phần, của nả đầy nhà, cứ thế mà tận hưởng cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Mão

Hiền lành, nhân hậu và hay giúp đỡ người khác mà không hề tính toán hơn thua nên người tuổi Mão tích được rất nhiều công đức. Càng nỗ lực vươn lên, dám nghĩ dám làm con giáp may mắn này càng có nhiều cơ hội đổi đời.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 chỉ rõ, trong nửa đầu năm Mão sẽ làm đâu trúng đó, đại cát đại lợi khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ. Đặc biệt, từ tháng 4/2020 Mão sẽ kiếm tiền dễ dàng, giàu lên chỉ sau một đêm.

Tuổi Tỵ

Nổi tiếng là con giáp tài năng, giỏi giang và có gan làm giàu nên dù sinh ra trong nghèo khó nhưng Tỵ chưa bao giờ thiếu tiền. Biết chớp lấy thời cơ, dám dấn thân và không ngừng nỗ lực mỗi ngày nên càng về hậu vận con giáp giàu sang này càng ăn nên làm ra, tiền nhiều vô kể.

Nửa đầu năm 2020, nhờ được sao Hồng Loan chiếu mệnh Tỵ sẽ gom hết của nả trong thiên hạ vào nhà, nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ linh hoạt, thông minh và thích thử thách bản thân. Việc càng khó, càng đòi hỏi nhiều kỹ năng con giáp này càng hứng thú. Nhờ thế, Ngọ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể phục.

Trong 3 tháng tới, Ngọ sẽ công thành danh toại, tài vận dồi dào. Nếu đang làm ăn kinh doanh thì đây chính là thời cơ để tiền ùa vào nhà, mua nhà sắm xe của con giáp này.

Tuổi Thân

Nhanh nhẹn, tháo vát và dám dấn thân nên người tuổi Thân sớm định hướng rõ sự nghiệp của mình. Họ quyết chí làm ăn, chăm chỉ và thông minh nên làm đâu thắng đấy, sự nghiệp hiển vinh. Chẳng dần dựa dẫm vào mẹ cha Thân vẫn có bạc tiền dồi dào, công thành danh toại.

Từ đây đến tháng 6/2020, người tuổi Thân sẽ có cuộc sống mỹ mãn hạnh phúc, tiền ùa vào nhà như thác lũ sau mưa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hon-voi-4-con-giap-tai-loc-no-hoa-su-nghiep-thang-tien-am-am-trong-nua-dau-nam-2020-354162.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hon-voi-4-con-giap-tai-loc-no-hoa-su-nghiep-thang-tien-am-am-trong-nua-dau-nam-2020-354162.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/phat-hon-voi-4-con-giap-tai-loc-no-hoa-su-nghiep-thang-tien-am-am-trong-nua-dau-nam-2020-354162)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY