Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát minh nhỏ xíu mà siêu tinh tế của người Nhật nằm dưới nắp hộp sữa chua khiến bao người vừa nể mà cũng gây lắm ức chế

Xem xong đoạn clip này, có lẽ những ai xưa nay thích ăn sữa chua mà liếm nắp sẽ tiếc hùi hụi cho mà xem!

"học ăn học nói, học gói học mở" thật cấm có sai. chỉ riêng chuyện ăn cái gì và ăn làm sao cũng tạo ra bao topic bàn luận sôi nổi suốt bao đời nay. rất nhiều món có khi bạn đã ăn "mòn mỏi" suốt mấy chục năm trời, nhưng cách ăn sao cho đúng lại chưa bao giờ ngừng "hot" trên các diễn đàn. điển hình như cách ăn Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người dùng cho rằng lớp

Nắp sữa chua không dính - phát minh nhỏ xíu mà tinh tế của người nhật khiến dân Đây có lẽ là tin buồn cho hội “liếm nắp sữa chua” rồi!

Thế nhưng song song với 1 số người tỏ ra hào hứng thì dân chuyên ăn - "ôi trời, mình thích ăn phần

- "Tiếc hùi hụi, cả 1 bầu trời tuổi thơ của tôi sắp bị bỏ rơi rồi".

- "ai thích ăn Bên cạnh đó, số khác lại tỏ ra vui mừng:

- "Phát minh tuyệt vời quá, vừa đỡ lãng phí lại vừa vệ sinh. 10 điểm cho sự sáng tạo".

- "mình thấy nhiều loại Vậy mới thấy, ngay cả công cuộc ăn thôi cũng chia làm nhiều.... phe phái. Khi ăn sữa chua, đời cơ bản chia làm hai loại người: Người mở ra rồi ăn, và người… liếm cả nắp nộp, không chừa lại tí gì. Thôi thì, nếu công nghệ mới này được áp dụng, thì xin "chia buồn" với những thành viên thích liếm nắp hộp vậy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phat-minh-nho-xiu-ma-sieu-tinh-te-cua-nguoi-nhat-nam-duoi-nap-hop-sua-chua-khien-bao-nguoi-vua-ne-ma-cung-gay-lam-uc-che-20200526224814584.chn)

Tin cùng nội dung