Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp Chưa thấy người mẫu nào B*n d*m sau 10 năm bỗng dưng hot trở lại

Lục Triều Vỹ - từ hót boy sang chảnh đến “tú ông” cầm đầu đường dây M*i d*m toàn Hoa hậu

Đến hôm nay, scandal môi giới M*i d*m của "tú ông" Lục Triều Vỹ vẫn đang tiếp tục được quan tâm. Trong lúc này, phát ngôn cách đây 10 năm về giới người mẫu của Vũ Khắc Tiệp bỗng được "đào xới" lên. Khi ấy, ông bầu khẳng định trong thời gian hoạt động showbiz, anh chưa từng thấy người mẫu nào bán thân.

Cụ thể, ông bầu của Ngọc Trinh cho biết: "Sau khi đọc xong bài báo đó, cá nhân tôi cũng không có gì để nói về vấn đề này. Nhưng 5 năm làm việc với các người mẫu thì tôi khẳng định là chưa từng chứng kiến một người mẫu nào bán thân. Có chăng chỉ là những lời đồn không chính xác. Sau bài báo đó, tôi cảm thấy tiếc khi những khán giả chưa biết và không hiểu về nghề người mẫu lại nghĩ không tốt về thế giới người mẫu. Tôi cảm thấy buồn cho các bạn người mẫu làm việc chân chính và đam mê, một lần nữa họ lại chịu thêm cái nhìn không tốt từ xã hội và dư luận. Người mẫu ngày nay có học và có ý thức rất tốt, họ theo nghề mẫu một cách chuyên nghiệp và thu nhập từ nghề rất cao để họ có thể trang trải cuộc sống của mình".

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phat-ngon-cua-vu-khac-tiep-chua-thay-nguoi-mau-nao-ban-dam-sau-10-nam-bong-dung-hot-tro-lai-post86501.html)
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp

Chủ đề liên quan:

vũ khắc tiệp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY