Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style đi ăn cưới “hên xui” của Ngọc Trinh: Lúc lên đồ tinh tế, lúc vô ý “giựt” mất spotlight của cô dâu

Ngọc Trinh quả thật là khách mời “đặc biệt” trong đám cưới, vì phong cách ăn diện của cô dễ sẽ làm “chính chủ” hoặc yên tâm, hoặc giật mình nhẹ.

Trong showbiz kết giao bạn bè cũng khá, ấy thế nên ngọc trinh nhiều lần là khách mời trong đám cưới của các mỹ nhân. và y như rằng, sự kiện nào có sự góp mặt của ngọc trinh cũng có chuyện để dân tình bàn tán, mà điển hình nhất là chuyện ngọc trinh diện váy thế nào, có lộng lẫy áp đảo cô dâu không.

Nếu bạn đang có cùng thắc mắc như trên thì xin thưa là phong độ lên đồ đi ăn cưới của trinh thất thường lắm. tức nghĩa là có nhiều lần trinh vẫn ăn diện "nhường nhịn" cô dâu nha, nhưng cũng có khi "giựt" spotlight của nhân vật chính chỉ vì diện váy áo nổi bật chút đỉnh đó mà!

Những lần Ngọc Trinh diện đồ "tém tém" tại đám cưới

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-di-an-cuoi-hen-xui-cua-ngoc-trinh-luc-len-do-tinh-te-luc-vo-y-giut-mat-spotlight-cua-co-dau-20200930010121845.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY